Giải trí

Phương Trinh Jolie nghiện khoe thân phản cảm trên mạng xã hội

Sở hữu hình thể quyến rũ, Phương Trinh Jolie thường xuyên khoe vóc dáng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều lần các bức hình của cô trở nên quá đà, phản cảm.

Phương Trinh Jolie là một trong những ca sĩ theo đuổi hình tượng gợi cảm trong Vpop. Cô sở hữu số đo ba vòng 84-61-95 cùng chiều cao 1,68 m. Vì vậy, nữ ca sĩ 31 tuổi thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội những hình ảnh khoe triệt để lợi thế hình thể.

Phương Trinh Jolie thường khoe vóc dáng nóng bỏng trong những bộ bikini khi đi du lịch biển. Nữ ca sĩ từng tiết lộ để có được số đo như hiện tại cô phải tuân thủ chế độ tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt.

Trước đó, Phương Trinh Jolie cũng từng bị chê khoe thân quá đà trong sản phẩm âm nhạc. Đứng trước sự chỉ trích của khán giả, cô tự tin trả lời: "Thế mạnh của tôi là giọng hát, vóc dáng cân đối, vậy tại sao tôi không khoe? Tôi tự hào về bản thân. Vóc dáng này có được là cả quá trình tập luyện kiên trì, đau đớn mới có được. Tôi từng tập đến chấn thương cột sống, chứ không nhờ giải phẫu thẩm mỹ".

Giọng ca Nobody Like You cũng khẳng định cô không cố gắng để tỏ ra sexy hay có bất kỳ hành động phản cảm nào. "Quyến rũ hay không là do cảm nhận của mỗi người. Nhiều khi một người ăn mặc kín đáo nhưng thần thái của họ toát lên tự quyến rũ thì vẫn là quyến rũ thôi. Ngược lại, nếu không có sự quyến rũ nội tại, dù có cố gắng ăn mặc sexy thế nào, cũng chẳng thể gợi cảm được", Phương Trinh Jolie nói.

Trên mạng xã hội, Phương Trinh Jolie thường đăng tải nhiều khoảnh khắc cô quay người khoe vòng eo nhỏ và vòng ba căng tròn. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng cách chụp hình của nữ ca sĩ hơi phô và nhạy cảm.

Cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh có cách tạo dáng quay lưng và khoe vòng ba. Bên cạnh những lời khen ngợi vóc dáng nóng bỏng, không ít người cho rằng nữ ca sĩ đang sa đà vào việc khoe thân.

Không chỉ dừng lại ở các bức hình quay lưng, Phương Trinh Jolie còn đăng ảnh nude và để lộ đường cong cơ thể lên mạng. Việc phơi bày cơ thể một cách quá mức khiến hình ảnh của cô trong mắt công chúng trở nên phản cảm.

Bức ảnh cô không mặc đồ và khoe toàn bộ vòng ba qua hình ảnh phản chiếu trong gương khiến nhiều người "nóng mắt". "Hơi quá đà, dù sao chị cũng là người của công chúng", "Càng ngày càng lố", "Riết thấy tầm thường quá", "Vòng 3 đẹp đấy nhưng Trinh đang khoe thân quá mức rồi"... là một số bình luận của khán giả.

Đáp lại lời chỉ trích phản cảm của khán giả, nữ ca sĩ cho rằng cô vẫn hành động phù hợp với chuẩn mực xã hội. "Mỗi người đều có quan điểm riêng về cái đẹp và sự quyến rũ. Miễn không trái với thuần phong mỹ tục, phù hợp với nơi mình đến và cảm thấy tự tin thoải mái là được", Phương Trinh viết trên trang cá nhân.

Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP