Cộng đồng mạng

Phượng “Thị Nở” bất ngờ bị ngã trầy xước mặt mũi sau gần 2 năm thẩm mỹ khiến nhiều người lo lắng

Mới đây, hình ảnh bà mẹ đơn thân Phượng "Thị Nở" bị trầy xước mặt mũi sau cú ngã được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người lo lắng.

Câu chuyện của bà mẹ đơn thân Kim Phượng (23 tuổi, Đắk Nông) khi từ một cô gái hái tiêu kém sắc đã quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên tự tin, xinh đẹp hơn vào năm 2017 đã từng gây xôn xao trên khắp các trang mạng xã hội.

Sau gần 2 năm phấn đấu, giờ đây cô "Thị Nở" ngày nào đã trở thành chủ một spa tại TP.HCM. Cuộc sống hàng ngày của bà mẹ đơn thân cũng được cập nhật liên tục trên trang Facebook cá nhân và nhận được sự quan tâm theo dõi của mọi người.

Sự "lột xác" chóng mặt của Quách Phượng trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ

Sau gần 2 năm “lột xác”, thấy rõ sự khác biệt không chỉ ở ngoại hình mà còn cả ở cách sống và suy nghĩ. Chẳng còn ai nhận ra Phượng là bà mẹ đơn thân miệng hô, mặt mụn… mà thay vào đó là diện mạo lung linh, mọi đường nét trên gương mặt đều cân đối.

Sau khi trở nên xinh đẹp hơn, Phượng "Thị Nở" không còn ở Đắk Nông mà đã vào Sài Gòn sinh sống với mong muốn tìm kiếm cho mình nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn.

Các đường nét trên gương mặt của Kim Phượng cân đối hơn

Tuy nhiên, tối ngày 25/10, trên trang cá nhân của Kim Phượng bất ngờ chia sẻ hình ảnh khuôn mặt cô bị trầy xước khắp nơi, đặc biệt là phần sống mũi và môi. Đồng thời khuôn mặt cũng bắt dầu sưng húp khiến nhiều người không còn nhận ra. Kèm theo đó là dòng chia sẻ ngắn gọn, "Té sấp mặt là có thật đó các ông à. Răng rơi hết rồi".

Đặc biệt, trước đó cô đã từng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi gọt cằm sửa môi để có nhan sắc dễ nhìn. Bởi vậy mà nhiều người lo lắng hơn cho tình hình của Kim Phượng khi có thể gây biến chứng hoặc để lại sẹo, vết thâm trên khuôn mặt.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải đã thu hút sự quan tâm, chú ý của mọi người. Nhiều cư dân mạng bày tỏ lo lắng, liên tục hỏi han quan tâm đến tình hình sức khoẻ của Phượng "Thị Nở". Bên cạnh đó, nhiều người cũng phán đoán rất có thể cô bị ngã hoặc va quệt xe dẫn đến những vết trầy xước trên mặt.

Tác giả: KA

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP