Giải trí

Phương Thanh đăng ảnh chịu tang, phản pháo tin đồn là người thứ 3

Phương Thanh bức xúc lên tiếng đáp trả khi bị nhiều người thêu dệt nên chuyện là người thứ 3 trong mối quan hệ với bố bé Gà.

Ngày 27/8, Phương Thanh đăng ảnh bên bé Gà (tên thật là Bùi Hà Nghi Phương) cùng bố của con gái và cố nghệ sĩ Minh Thuận. Bên cạnh đó, cô cũng thông báo việc xả tang bố của con gái sau 3 năm.

Dù có con chung từ năm 2004 nhưng theo Phương Thanh chia sẻ cô và bạn trai chưa từng kết hôn. Bên cạnh đó, mãi đến năm 2016, nữ ca sĩ mới lần đầu công khai con gái với công chúng. Một năm sau đó, vào ngày giỗ đầu của bạn trai, giọng ca Trống vắng mới tiết lộ về bố của bé Gà - ông Đặng Ngọc Cường, người đưa đón cô trong suốt một thời gian dài trong quá khứ.

Sau khi thông báo việc xả tang cho bố của con gái, nhiều người thêu dệt nên câu chuyện Phương Thanh là người thứ 3, chen vào mối quan hệ với ông Đặng Ngọc Cường, cho nên đến bây giờ mới dám công khai hình ảnh chụp cùng bạn trai.

Phương Thanh và bố bé Gà trong một tấm hình chụp chung.

Sáng 29/8, Phương Thanh lên tiếng phản pháo tin đồn thất thiệt này. Cô khẳng định mình không phải "con giáp thứ 13" hay là vợ nhỏ, vợ bé của ông Đặng Ngọc Cường. Phương Thanh và con gái đều được bên nội công nhận và trong đám tang của bạn trai, nữ ca sĩ và con gái cũng về chịu tang.

"Con gái Chanh và Chanh chính thức được bên nội bố Gà công nhận, không phải cái danh 'con giáp thứ 13' hay vợ nhỏ, vợ bé, do sự ghen tuông phá bĩnh mà gán ghép cho Chanh.

Chanh cũng không tự may áo tang tự mặc để diễn xuất trước công chúng. Mặc áo tang bằng ân tình con người với nhau đàng hoàng, dành cho người đã mất ít ra cũng là một gia đình.

Con gái Chanh là duy nhất con của ông Cường về ra mắt cả dòng họ bên nội", cô chia sẻ.

Nữ ca sĩ và con gái trong tang lễ ông Đặng Ngọc Cường.

Phương Thanh đăng ảnh đám tang của ông, bà nội và bố bé Gà.

Nữ ca sĩ cho biết không chỉ trong đám tang của bố mà đám tang của ông, bà nội, bé Gà cũng là người duy nhất đeo tang, điều này có bên họ hàng nhà nội chứng dám. Cô tuyên bố, nếu còn có người muốn đồn thổi điều không hay về mẹ con mình thì nữ ca sĩ sẽ tiếp tục đăng những hình ảnh, clip có liên quan để chứng minh.

Giọng ca Giã từ dĩ vãng cũng không ngần ngại cho rằng nếu ông Đặng Ngọc Cường có con thêm với người phụ nữ nào khác thì cũng nên công khai ngay lúc này và về ra mắt bên nhà nội.

"Bố Gà nói thật rất khó có con, nói thật xém vô sinh, may ra được đúng mỗi em Gà. Nói vậy là biết có lý do. Từ khi có tang ông bà nội và bố cháu, Chanh không thấy và chưa bao giờ thấy có bất cứ người phụ nữ nào ra mặt công khai nhận là vợ lớn và con của ông Cường.

Nếu bố Gà có con thêm bên ngoài với người đàn bà nào khác Chanh nghĩ cũng nên công khai ngay lúc này rồi về ra mắt cho bên nội vui luôn, các bác bên nội rất tốt và tình cảm. Chanh ủng hộ luôn để cho người ra đi nơi chín suối được nhẹ nghiệp", Phương Thanh nói.

"Còn giỗ 3 năm của bố cháu ai cấm được Chanh không được viết bất cứ gì trên facebook. Danh chánh ngôn thuận khi cần nói gì Chanh luôn công khai trên facebook mà. Nói ít hay nhiều Chanh là người quyết.

Khi đọc bình luận trên mạng, Chanh cứ nghĩ có ai đó dang ghen ngược sân hận với Chanh rồi bình luận phá Chanh trong các link báo. Hãy bỏ qua hết đi vì người ta cũng đã mất, dù gì cũng qua hết rồi. Đừng ngâm trong lòng sự trả thù Chanh bằng cách bôi nhọ trên mạng", cô nói thêm.

Tác giả: Lưu Hằng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP