Giải trí

Phương Thanh: Cuộc đời tôi không truân chuyên lắm

Phương Thanh tự nhận cuộc đời mình không quá truân chuyên về tình cảm.

Xuất hiện trên chương trình “Lời tự sự” mới đây, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ nhiều điều về những thị phi, đồn thổi xung quanh cuộc đời cô.

Lý giải về việc bản thân hạn chế chia sẻ về cuộc sống lên mạng xã hội, cũng như phát ngôn điều gì cũng định lượng 50 – 50 (nửa thật nửa ảo), Phương Thanh khẳng định đó là cách để cô tránh những thị phi ập đến.

Ca sĩ Phương Thanh

Theo Phương Thanh, cô là người hay bị biến đổi lời nói nhiều nhất showbiz. Facebook của cô luôn bị “canh” 24/24. Do đó, việc giảm bớt việc sử dụng mạng xã hội là cách để cô chuyên tâm là một người nghệ sĩ chân chính đem tiếng hát đến với công chúng.

“Trước đây mọi thứ không nguy hiểm, bây giờ quá nguy hiểm. Tất cả những gì mình nói ra đúng cũng thành sai. Tốt nhất, mình nên có vòng tròn giữ yên bình cho bản thân”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Có lẽ vì thế, cô nhận định những ồn ào mà ca sĩ ngày nay gặp phải so với ồn ào trong quá khứ rất khác nhau. Ngày xưa, khán giả sẽ luôn đọc từng chữ, hiểu từng chữ để có sự chia sẻ với người nghệ sĩ. Còn ngày nay, mọi thứ khác biệt và khủng khiếp.

Bản thân Phương Thanh từng gặp không ít scandal trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, có thời điểm khi lùm xùm xảy ra, cô thường chọn cách im lặng. Lý giải điều này, giọng ca “Trống vắng” cho rằng do mọi người nghĩ sai.

Với Phương Thanh, cô có quá nhiều công việc phải làm hơn là đi giải thích. Người khác cứ muốn xâu xé, bới móc thì nữ ca sĩ không cần thiết phải giải thích.

Phương Thanh bỏ ngoài tai mọi dị nghị khi mang thai và sau khi sinh con

“Tôi im lặng có những lý do của mình, nhưng một lúc nào đó thực sự muốn tâm sự tôi sẽ chia sẻ. Có nhiều nỗi niềm trong nội tâm muốn tâm sự thì tôi sẽ nói, không cần ép. Tôi cũng giống như mọi người, muốn được mở góc khuất để giải thích”, cô thổ lộ.

Với sự cá tính của mình, Phương Thanh có thể vượt qua những luồng dư luận trái chiều, ác ý. Cô không để tâm tới những điều tiếng về mình, đặc biệt sau khi sinh bé Gà (tên thân mật của con gái Phương Thanh).

Cô cho rằng, những người phụ nữ thương con mình sẽ dẹp ngoài tai mọi chuyện. Thậm chí thời điểm mang thai, suốt nửa năm cô chỉ ở nhà, không ra ngoài, không dùng điện thoại, máy tính...

Chị “Chanh” cũng tự nhận, cuộc đời mình không hề truân chuyên về đường tình cảm.

“Tôi rất hạnh phúc khi gặp những nhân duyên, ân tình để trả lại phúc báu cho người mình quen. Sau đó là những cuộc chia tay trong hòa bình, êm ái. Khi hiểu được tất cả mọi thứ tôi lại thấy điều này là hạnh phúc”, Phương Thanh thổ lộ.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP