Giải trí

Phương Thanh bất ngờ nổi loạn, bán nude ở tuổi U40

Nữ ca sĩ trút bỏ vẻ mạnh mẽ thường ngày trong bức hình nude táo bạo ở tuổi ngoài 40.

Phương Thanh vừa khiến người hâm mộ xôn xao thích thú khi chia sẻ một bức hình bán nude táo bạo trên trang cá nhân. Trong bức ảnh nude được chụp nghệ thuật này, Phương Thanh lấy mái tóc che khéo phần nhạy cảm, gương mặt kẻ những vệt sơn màu trắng ấn tượng. Dù đã ngoài 40, giọng ca "Trống vắng" vẫn giữ được vóc dáng mượt mà, căng tràn sức sống.

Hình tượng gợi cảm, quyến rũ của Phương Thanh không quá xa lạ với những ai yêu mến giọng hát này thập niên 2000. Khi đó, Phương Thanh thường mặc những trang phục ôm sát khoe thân hình săn chắc, khỏe khoắn. Tuy nhiên, nhiều năm trở lại đây, Phương Thanh theo đuổi lối sống giản dị, kín đáo, phục trang sân khấu cũng hướng đến tính Đạo nhiều hơn yếu tố biểu diễn.

Sự thay đổi hình ảnh đầy ấn tượng và táo bạo này của Phương Thanh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Nhiều fan phấn khích bình luận: "Quá xinh vậy chế ơi. Nhìn đẹp từng centimet luôn. Gái 16 thua toàn tập.", "Em thích hình tượng quái và lạ này chế nè, bung lụa đi chế ơi"...

Đáp lại những yêu mến từ fan, Phương Thanh hứa hẹn: "Sắp bung rồi". Nữ ca sĩ cũng nhiều lần hé lộ về kế hoạch âm nhạc đặc biệt sắp tới đây của mình.

Tác giả: HH

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: bán nude ,Phương Thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP