Đẹp

Phương Oanh ‘Quỳnh búp bê’ sụt 5 kg vì liên tục chạy show

Lịch trình làm việc dày đặc và chế độ ăn kiêng đã giúp Phương Oanh giảm hẳn 5kg trong thời gian ngắn.

Xuất hiện tại một sự kiện làm đẹp vào tối qua (10/12), “Quỳnh Búp Bê' Phương Oanh xuất hiện xinh đẹp với nhan sắc tươi trẻ và thân hình thon gọn. Được biết, trong thời gian vừa qua, người đẹp đã giảm 5kg để có ngoại hình mảnh khảnh như hiện tại.

Khi tham gia chương trình, Phương Oanh được các quan khách khen cô xinh như búp bê và đẹp hơn nhiều so với trong phim. Người đẹp tiết lộ, cô đã gầy đi khá nhiều so với thời đóng phim ‘Quỳnh búp bê’.

Nếu ngày trước cô sở hữu cân nặng khoảng 54kg thì hiện tại chỉ còn khoảng 50kg. Cô giải thích, vóc dáng mảnh mai không chỉ giúp cô thoải mái mặc những bộ đồ ôm yêu thích mà còn đẹp hơn khi chụp ảnh, lên hình.

Phương Oanh

Phương Oanh vẫn giữ được vẻ rạng rỡ với nụ cười thường trực trên môi. Cách trang điểm trong suốt cùng kiểu tóc buộc gọn gàng giúp gương mặt cô càng thêm xinh đẹp.

Phương Oanh

Cô còn kết hợp với túi hiệu Dior và giày Christian Louboutin để hoàn thiện vẻ ngoài.

Phương Oanh

“Quỳnh Búp Bê” xuất hiện xinh đẹp và quyến rũ với thân hình thon gọn.

Chia sẻ về bí quyết giảm cân, Phương Oanh nói, lý do chính là cô điều chỉnh lại chế độ ăn uống. Thay vì ăn vặt liên miên như khi đến trường quay, cô rèn bản thân vào khuôn khổ với chế độ ăn uống ít tinh bột, nhiều rau xanh.

Bên cạnh đó, việc chạy show liên miên cũng khiến cô không còn thời gian để ăn đúng bữa. Cô thường chuẩn bị sẵn những loại hạt như hạt điều, hạnh nhân, hạt dẻ cười… để ăn lót dạ mỗi lúc đói hoặc thay bữa phụ khi quá bận rộn. Những loại hạt này rất giàu protein, giúp no lâu mà không hề bị tăng cân.

Cô cho rằng ăn uống khoa học chính là chìa khóa giúp giảm cân thành công.

Ngoài ra, Phương Oanh cũng ăn nhiều trái cây để cung cấp vitamin, chăm sóc da từ bên trong. Tại sự kiện tối qua, cô còn tranh thủ ăn một chút hoa quả để lót dạ trong lúc chờ khách. Trước đó, vì quá bận rộn nên cô không kịp ăn bữa trưa.

Tác giả: Minh Tú

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP