Giải trí

Phương Oanh: “Họ chỉ muốn nghe những gì họ nghĩ”

Phương Oanh có những chia sẻ trên trang cá nhân sau ồn ào hẹn hò khi Shark Bình chưa chính thức ly hôn.

Sau vài ngày im lặng bị scandal hẹn hò khi Shark Bình chưa chính thức ly hôn, Phương Oanh đã chia sẻ những hình ảnh mới trên trang cá nhân cùng những lời triết lý:

“Tâm bạn trắng hay đen, thời gian sẽ có câu trở lời rõ nhất. Bởi người tin bạn, dù bạn không mở miệng, họ cũng tin. Còn người không muốn tin, họ chỉ muốn nghe những gì họ nghĩ”.

Trước đó, Phương Oanh cũng chia sẻ đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp của mình kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cô viết: “Nếu mình buồn cuộc đời chưa chắc đã bao dung, nhưng nếu mình vui phải chăng cả vũ trụ sẽ hợp sức lại giúp đỡ?”.

Những chia sẻ của Phương Oanh không nói đến một câu chuyện cụ thể nhưng nhiều người cho rằng, cô đang ám chỉ đến những ồn ào xung quanh câu chuyện đời tư của mình.

Liên quan đến chuyện tình cảm của Phương Oanh, sau khi Shark Bình cho biết tình trạng hôn nhân của ông được xác nhận và làm chứng bởi bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hai bên, đồng thời khẳng định Phương Oanh không phải người thứ ba thì phía doanh nhân Đào Lan Hương cũng có động thái đáng chú ý. Cô đăng tải hình ảnh làm việc cùng luật sư và khẳng định: “Về mặt pháp lý tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con của tôi".

Tác giả: Phương Lê

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP