Giải trí

Phương Mỹ Chi ra dáng thiếu nữ, xuất hiện trong đêm nhạc của học trò Quang Lê

Bất ngờ xuất hiện trong mini show của các học trò Quang Lê, Phương Mỹ Chi gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trưởng thành và giọng hát cũng ít nhiều thay đổi.

Phương Mỹ Chi khiến nhiều người bất ngờ về sự trưởng thành

Đêm nhạc tối 28.6 có sự góp mặt của các thí sinh trong chương trình Thần tượng bolero thuộc đội Quang Lê và Lệ Quyên như Trường Tam, Lý Thu Thảo, Hùng Cường, Mạnh Đồng, Triều Quân, Trương Diễm... Trong đêm nhạc, các thí sinh tự tin khoe giọng hát ngọt ngào trong những tình khúc bolero bất hủ.

Đặc biệt, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi, con nuôi của Quang Lê. Sau một thời gian ít xuất hiện trước truyền thông, "chị Bảy" giờ đã ra dáng thiếu nữ, xuất hiện trong bộ váy dịu dàng cùng kiểu tóc, cách trang điểm cũng trưởng thành hơn.

Trong đêm nhạc, Phương Mỹ Chi đem đến cho khán giả và khách mời những bài dân ca, trữ tình ngọt ngào. Đã gần 4 năm từ sau khi đoạt Á quân Giọng hát Việt nhí 2013, "cô bé dân ca" ngày nào giờ đã trưởng thành hơn trong cách hát, cách xử lý ca khúc. Giọng hát cũng ít nhiều thay đổi, ngọt ngào hơn nhưng cũng kỹ thuật hơn.

"Cô bé dân ca" ngày nào giờ đã thành thiếu nữ

Trong đêm nhạc này, thay vì khoe giọng hát cùng các học trò, Quang Lê bất ngờ đảm nhận vai trò MC của chương trình. Với chất giọng Huế ngọt ngào và lối nói dí dỏm, nam ca sĩ đem đến nhiều bất ngờ thú vị khiến khán giả đùa rằng anh nên lấn sân sang lĩnh vực MC.

Giọng ca Đập vỡ cây đàn cho biết: "Thú thật, đây là một đêm nhạc mà Quang Lê muốn học trò của mình tri ân khán giả vì đã ủng hộ và yêu thương team Quang Lê trong suốt thời gian vừa qua. Lê muốn các em được thỏa sức vẫy vùng để khán giả có thể đắm chìm trong không gian của âm nhạc nên quyết định đảm nhận vị trí giới thiệu và chia sẻ chứ không hát".

Tác giả bài viết: Ngát Ngọc  Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP