Giải trí

Phùng Thiệu Phong bị gia đình ép đi xem mắt

Cha mẹ của Phùng Thiệu Phong đã sắp xếp các buổi xem mắt cho con trai. Họ yêu cầu anh không được cưới người trong showbiz.

Ngày 7/5, China Daily đưa tin cha mẹ của Phùng Thiệu Phong đã sắp xếp các buổi xem mắt cho nam diễn viên sau 2 tuần ly hôn Triệu Lệ Dĩnh.

Nguồn tin thân cận với ngôi sao Minh Lan truyện cho hay gia đình muốn tài tử nghĩ thoáng, nhanh chóng tìm bạn đời mới, ổn định cuộc sống để thực hiện nghĩa vụ kế thừa sản nghiệp, nối dõi tông đường cho gia tộc.

Tuy nhiên, điều kiện bố mẹ Phùng Thiệu Phong đưa ra cho con dâu mới đó là phải có xuất thân gia giáo, hào môn và đặc biệt không được là người trong giới giải trí.

Hiện tại, nam diễn viên từ chối lên tiếng về tin tức trên.

Cha mẹ Phùng Thiệu Phong muốn con trai nhanh chóng tìm vợ mới sau khi ly hôn Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh: Sina.

Ngày 23/4, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ra thông báo đường ai nấy đi sau gần ba năm về chung nhà. Thủ tục ly hôn đang được chờ giải quyết. Cả hai sẽ cùng chăm sóc con trai hai tuổi Tưởng Tưởng.

Cặp sao cho biết họ chia tay trong êm đẹp. Nguyên nhân đổ vỡ là công việc bận rộn, không có thời gian vun đắp quan hệ. "Ngày tháng sau này vẫn còn dài, quá khứ đã rất tốt đẹp, tin tưởng rằng tương lai sẽ còn tốt đẹp hơn", họ gửi lời chúc phúc cho nhau.

Trong thời gian chung sống, hôn nhân của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên vướng phải tin tức tiêu cực. Do cả hai chưa tổ chức lễ cưới, Triệu Lệ Dĩnh bị cho là không được nhà chồng yêu mến, có con nên mới đăng ký kết hôn. Còn tài tử Hồng Môn Yến vướng tin ngoại tình.

Tác giả: Di Hy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP