Thể thao

Phung phí cơ hội, U22 Việt Nam để U22 Thái Lan cầm chân

Để U22 Thái Lan cầm chân, U22 Việt Nam vẫn nhất bảng A để vào bán kết U22 Đông Nam Á.

Dù chỉ cần một kết quả hòa trước U22 Thái Lan là U22 Việt Nam sẽ nhất bảng A. Thế nhưng các học trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã nhập cuộc với tinh thần quyết đánh bại đội bóng xứ chùa Vàng, bất chấp trong đội hình ra sân có nhiều cầu thủ dự bị.

U22 Việt Nam không gặp nhiều khó khăn để kiểm soát thế trận sau tiếng còi khia cuộc và cũng chỉ mất khoảng 10 phút đầu đẩy U22 Thái Lan phải lùi sâu phòng ngự bên phần sân nhà.

U22 Việt Nam kiểm soát hoàn toàn thế trận trước U22 Thái Lan. (Ảnh: Trí Công)

Sự chủ động của U22 Việt Nam khiến U22 Thái Lan bị hao tổn sức lực nhanh bên cạnh việc họ thích nghi điều kiện thời tiết và sân bãi không tốt. Cũng bởi vậy, HLV Alexandre Gama phải đưa ra 2 sự thay đổi người ngay trong hiệp 1 song không cải thiện được nhiều về lối chơi cho U22 Thái Lan.

U22 Thái Lan không tạo ra được bất cứ pha áp sát khung thành đáng chú ý nào nhưng U22 Việt Nam thì ngược lại. Chúng ta đã có những cơ hội rõ nét để mở tỷ số trận đấu nhưng Đức Nam, Thiện Đức hay Tống Anh Tỷ đều không thể làm tung mành lưới đối phương khi thiếu sự chính xác ở tình huống cuối cùng. Vấn đề dứt điểm của U22 Việt Nam một lần nữa lại được nhắc tới.

Sang hiệp 2 sức ép vẫn được các học trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn tạo ra. Chiến lược gia của HAGL đưa vào sân những cầu thủ có thiên hướng tấn công như tiền vệ Thanh Sơn, Hữu Thắng và tiền đạo Lê Minh Bình nhưng bàn thắng thì vẫn không đến với U22 Việt Nam.

Trận đấu sau đó khép lại với tỷ số hòa 0-0. Tỷ số này cũng đủ để U22 Việt Nam nhất bảng A và sẽ gặp đội nhì bảng B được xác định ở lượt trận chiều 22/2. Trong khi đó U22 Thái Lan sẽ gặp U22 chủ nhà Campuchia ở bán kết.

Tác giả: HÀ THÀNH

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: U22 Thái Lan ,U22 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP