Thể thao

Phung phí cơ hội, Brazil bị cầm chân đáng tiếc

Neymar và các đồng đội thi đấu rất nỗ lực nhưng do bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, Brazil đành ngậm ngùi chia điểm cùng đội tuyển Thụy Sĩ trong lượt đấu đầu tiên.

Video: Brazil 1-1 Thuỵ Sĩ

Neymar ra sân ngay từ đầu và mang đến niềm tự tin lớn cho các đồng đội tại đội tuyển Brazil. Ngược lại, đối với Thụy Sĩ, họ thực sự sẽ gặp khó khăn lớn khi ngôi sao 25 tuổi bình phục chấn thương sớm hơn dự kiến.

Ngay từ những phút đầu tiên, Neymar đã liên tục làm khổ hàng thủ của Thụy Sĩ. Trong vòng 7 phút, Neymar bị phạm lỗi tới 4 lần. Nhưng những nỗ lực phòng ngự của Thụy SĨ chỉ giúp họ đứng vững trong 19 phút.

Phung phí quá nhiều cơ hội, Brazil đành chia điểm.

Trong một tình huống tấn công bên cánh trái, bóng đến chân của Philippe Coutinho ở sát mép vòng cấm của Thụy Sĩ và tiền vệ này thực hiện tình huống cứa lòng sở trường đưa bóng vào góc hiểm khung thành của thủ môn Sommers và mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp đấu thứ hai, ngay từ những phút đầu tiên, Thụy Sĩ có bàn thắng gỡ hòa. Tiền vệ Zuber băng vào đánh đầu dũng mãnh sau quả tạt của Shaqiri. Miranda cho rằng anh đã bị Zuber đẩy sau nhưng trọng tài chính đã công nhận bàn thắng.

Brazil sau đó dồn lên tấn công nhưng trong một ngày kém may mắn, Neymar và các đồng đội không thể thêm một lần xuyên thủng mảnh lưới của Sommers. Hòa 1-1, đội tuyển áo vàng xanh đã khiến người hâm mộ không thể hài lòng với màn trình diễn của họ.

Tác giả: KHÁNH HUY

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: World Cup 2018 ,Brazil ,Thụy Sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP