Giải trí

Phùng Ngọc Huy bán đồ ăn online, mong muốn được đưa con gái Lavie sang Mỹ

Lần hiếm hoi ca sĩ Phùng Ngọc Huy trải lòng về chuyện đời, chuyện nghề, mong mỏi sớm về Việt Nam gặp con gái Lavie.

Chương trình “Gõ cửa thăm nhà” tập 66, Thúy Nga đã đến gặp gỡ và tìm hiểu cuộc sống tại Mỹ của ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Trong chương trình, nam nghệ sĩ chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề cũng như hé lộ dự tính tương lai của anh với con gái.

Ngay khi bước vào phòng khách, Thúy Nga rất ngạc nhiên khi căn phòng được bày biện đủ món ăn đang được nam ca sĩ bán hàng qua livestream. Anh chia sẻ, những ngày đầu tiên bán hàng rất ngại nói vì trước giờ không có quen chuyện này. Vì tình hình dịch COVID-19 khó khăn, không nhận được show nên anh phải tìm cách xoay sở để trang trải cuộc sống hằng ngày. Tính đến nay anh đã bán hàng được 3 tháng.

Trải lòng về thời điểm mới đặt chân qua Mỹ, Phùng Ngọc Huy từng rất sốc vì anh phải bắt đầu lại từ con số 0 tại nơi đất khách quê người. Anh nhớ nghề, nhìn bạn bè đồng nghiệp sôi nổi hoạt động nghệ thuật cũng bứt rứt, khó chịu. Phải mất một thời gian anh mới dần ổn định cuộc sống,

“Qua đây, tôi sốc tới nỗi không dám coi Facebook. Tại vì xem Facebook sẽ thấy mọi người đang hoạt động nghệ thuật, còn mình ở đây làm lại từ đầu. Thời gian đầu tôi đi bán mỹ phẩm, không biết chạy xe nên đi xe đạp, từ chỗ thuê phòng ở ra chỗ làm là 15-20 phút. Vào mùa đông, tôi cứ chạy 5 phút là dừng lại, chà hai tay vào nhau cho ấm lại. Thời điểm đó rất cực nhưng khiến em trân trọng cuộc sống hơn. Khi qua đây, tôi cũng không còn cái suy nghĩ là một người nổi tiếng nữa. Mình phải cố gắng tự lập hết, trưởng thành hơn. Ở Việt Nam, tôi bị lệ thuộc ba mẹ quá nhiều", diễn viên Cổng mặt trời tâm sự.

Kể về con đường bén duyên với nghệ thuật, nam ca sĩ cho biết, ngay từ ngày nhỏ đã rất thích được nổi tiếng, nhưng lại không được gia đình ủng hộ. Anh từng bị bố đuổi khỏi nhà, không cho đi hát. Một thời gian sau khi thấy con trai xuất hiện trên chương trình trực tiếp, Phùng Ngọc Huy mới nhận được sự đồng ý của gia đình. Trước đó, nam ca sĩ có thời gian học ngành Y 4 năm.

Anh kể: “Tôi học Y 4 năm, lấy bằng đưa cho ba rồi mới đi hát. Lúc học ở trường Y, bạn rủ em đi hát đám cưới, em nhớ show đầu tiên đó là được 30 ngàn đồng. Nhiều người có khả năng nghệ thuật rồi, còn em không có gì hết. Ngày đầu đi hát còn phô lắm, nhưng nhờ có anh chị hướng dẫn và bản thân tự rèn luyện, rồi dần dần phát triển hơn”.

Khi được Thúy Nga hỏi về vấn đề lập gia đình, Phùng Ngọc Huy trả lời: “Chị biết mà, khi mình tập trung vào vấn đề gì đó thì tôi cũng không nghĩ đến vấn đề khác. Ngoài bán đồ ăn thì tôi đâu có bạn bè nhiều đâu. Bán đồ ăn xong thì coi YouTube, học cách chỉnh sửa nên chẳng có thời gian để ý đến chuyện tình cảm nhiều lắm”.

Nhắc đến con gái Lavie, Phùng Ngọc Huy cho hay anh là người lo tất cả các khoản chi phí để nuôi dạy Lavie. Sắp tới, anh mong có thể về Việt Nam sau đó hai cha con sẽ cùng nhau sang Mỹ.

“Bé Lavie hiện tại được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Tôi vẫn thường xuyên gọi điện về nói chuyện với bé. Hi vọng sắp tới tôi sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của tôi là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại tôi tập trung công việc, kiếm tiền hàng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, tôi thích chở bé đi học, dù có vất vả tôi cũng muốn có được sự vất vả đó", nam ca sĩ trải lòng.

Kết thúc cuộc trò chuyện, Thúy Nga gửi lời chúc tới Phùng Ngọc Huy sẽ có cuộc sống hạnh phúc, như ý, gặp nhiều may mắn và điều quan trọng là được đoàn tụ bên con gái của mình.

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: Lavie ,Phùng Ngọc Huy ,con gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP