Kinh tế

Phúc XO lại chơi bạo: Mũ vàng 2kg, đính tên bằng 260 viên kim cương

Đại gia Phúc XO được mệnh danh đeo nhiều vàng nhất Việt Nam với 13kg trên cổ, lại "chơi lớn" khi tậu 1 chiếc mũ bằng vàng giá 2 tỷ gồm 53 cây vàng và có đính 26 viên kim cương để tạo thành tên của mình.

Phúc XO cho biết, chiếc mũ nặng 2kg, được thiết kế riêng cho vừa với kích cỡ đầu của anh và được đặt làm cách đây 7 tháng.

Chiếc mũ có hình dạng lưỡi trai. Để tạo ra chiếc mũ này, những người thợ đã phải dùng đến 53 lượng vàng cùng 260 viên kim cương, mỗi viên có giá 1,2 triệu đồng để tạo thành chữ 'XO' - biệt danh của anh Phúc trên mũ. Trị giá của món đồ đặc biệt này lên tới hơn 1,8 tỷ đồng.

Chiếc mũ bằng vàng giá gần 2 tỷ gồm 53 cây vàng và có đính 26 viên kim cương để tạo thành tên Phúc Xo.

Phúc XO tâm sự, từ nhỏ, anh đã có mơ ước được sở hữu trọn bộ quần áo, phụ kiện trên người làm bằng vàng và đến nay điều đó đã thành hiện thực. Ngoài chiếc mũ gần 2 tỷ, anh cũng đang đặt làm một chiếc áo bằng vàng.

Đại gia Phúc XO cho biết, chiếc mũ nặng 2kg, được thiết kế riêng cho vừa với kích cỡ đầu của anh.

Đại gia Phúc XO tên thật là Trần Ngọc Phúc, sinh năm 1982, là chủ một quán karaoke khá nổi tiếng ở quận 12, TP.Hồ Chí Minh. Anh vốn nổi tiếng là người đam mê vàng.

Đại gia Phúc XO nổi tiếng là người đam mê vàng.

Hàng ngày, đại gia Phúc XO thường ra đường với 13kg vàng trên người. Anh Phúc cho hay, số vàng anh mang trên người với khối lượng hơn 13kg vàng trị giá hơn 13 tỷ đồng, gồm "combo" dây chuyền nặng hơn 6kg, 4 chiếc nhẫn mỗi chiếc khoảng 1/2kg, 2 vòng vàng đeo tay hơn 3kg...

Vị đại gia này chia sẻ, lý do "gồng" mình đeo số vàng trên là do anh tham khảo thầy phong thủy và được thầy "phán" đeo vàng tốt cho sức khỏe, tài lộc và may mắn... Anh bắt đầu đeo vàng từ 5 năm trước. Trừ lúc đi ngủ và đi tắm thì hầu như thời gian nào anh cũng đeo số vàng "khủng" trên người.

Cận cảnh "combo" trang sức được anh Phúc đeo trên người.

Ngoài việc đeo vàng đầy người, vị đại gia này lại có một buổi “livestream” (quay trực tuyến) để khoe xưởng luyện vàng riêng, chuyên dùng để chế tạo các trang sức có kích cỡ khủng mà anh thường đeo trên người.

Đối với Phúc XO thì vàng được tính theo đơn vị “kg” hoặc là “thau” và anh có sở thích nấu lại vàng thành từng cục lớn chơi nó mới chuẩn. Đặc biệt, tất cả những món đồ bằng vàng được anh sử dụng đều phải khắc chũ 'XO' để đánh dấu thương hiệu riêng của mình.

Tất cả những món đồ bằng vàng được anh sử dụng đều phải khắc chũ 'XO' để đánh dấu thương hiệu riêng của mình.

Tuy nhiên, đối với vị đại gia Sài thành này, việc đeo vàng trên người dường như vẫn chưa đủ thỏa mãn anh. Trong dịp Tết vừa qua, anh còn vừa tậu thêm cho mình 3 chiếc môtô hàng độc được mạ vàng để thỏa mãn niềm đam mê. Tổng cộng anh đã chi hơn 1,5 tỷ đồng để mạ vàng 3 xe mô tô.

Anh Phúc trên chiếc xế nổ mạ vàng.

Đại gia Phúc XO cũng cho mạ vàng lại hết những vật dụng thường ngày của mình.

Ngoài thú chơi vàng, anh Phúc còn có một sở thích sưu tầm rượu ngoại, quý và hiếm. Anh dành một phòng riêng để trưng bày những chai rượu bạn bè, người thân tặng trong dịp sinh nhật và những dịp quan trọng. Trong số rượu này có chai nắp bằng vàng, có chai rượu hơn 100 năm. Bên cạnh đó, Phúc XO còn có thú vui chơi xe, sưu tầm biển số xe đẹp và cả sim số đẹp, sim tứ quý...

Không chỉ nổi tiếng với sở thích chơi ngông, đại gia Phúc XO còn được nhiều người biết đến vì thường xuyên làm từ thiện. Mới đây, vị "đại gia vàng" này chia sẻ đã rao bán chiếc xe máy mang biển số 'ngũ quý 8' với giá 200 triệu đồng và 500 đôi dép da cá sấu có gắn vàng (tổng giá trị khoảng 2 tỷ đồng) và dùng số tiền này để làm từ thiện.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Mũ vàng 2kg ,Phúc XO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP