Xe

Phúc XO bán xe Vision biển “ngũ quý 8” giá 200 triệu làm từ thiện

Đại gia Phúc XO, một tay chơi Sài thành nổi tiếng vì dát vàng lên xe vừa bán chiếc Honda Vision biển “ngũ quý 8” giá 200 triệu đồng để làm từ thiện khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Cách đây ít giờ, Phúc XO - vị đại gia đình đám sở hữu hàng loạt mô tô độc đáo và đắt giá bất ngờ chia sẻ thông tin vừa giao bán thành công chiếc xe Honda Vison biển ngũ quý 8 cực độc cho anh Lê Chính Trung, một dân chơi xe khá nổi tiếng ở quận Tân Bình, TP HCM với giá 200 triệu đồng.

Phúc XO bán xe Vision biển “ngũ quý 8” giá 200 triệu làm từ thiện khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đây là chiếc xe máy tay ga Honda Vision đời mới được Phúc XO mua lại trước đây, xe nằm trong bộ sưu tập "xe máy biển khủng" của vị đại gia này.

Được biết, việc bán chiếc Vison biển ngũ quý khủng này nằm trong kế hoạch từ thiện của Phúc XO. Phúc XO chia sẻ: “Chiếc xe ga Honda Vision biển khủng - ngũ quý 8 đã bán nhanh với gái 200 triệu đồng trong vòng 15 phút sau khi đăng. Có nhiều niềm vui thật giản đơn đến từ những người bạn trên Facebook. Đây sẽ là động lực để Phúc bán những sim số và dàn xe ngũ quý tứ quý để làm từ thiện".

Phúc XO chia sẻ về việc bán thành công xe Vision biển khủng và kế hoạch từ thiện của mình.

Theo đó, Phúc XO cũng tiết lộ sắp tới anh sẽ bán tiếp 2 chiếc SH biển ngũ quý 6 và 7 cực hiếm, tất cả đều được lên đồ chơi độc và được anh sưu tầm trong 7 năm qua để ủng hộ xây chùa và xây cầu cho các em nhỏ ở miền Tây.

Tác giả: Y Nhụy

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP