Thế giới

Phục vụ đồ ăn quá chậm, bồi bàn bị khách hàng rút súng ra bắn tử vong ngay tại chỗ

Theo các nhân chứng, tay súng sau khi bắn chết người phục vụ đã nhanh chóng bỏ trốn.

Theo The Guardian mới đây đưa tin, vào tối thứ Sáu tuần trước ngày 16/8, một khách hàng đã bắn chết một người phục vụ tại một cửa tiệm bánh pizza ở ngoại ô Noisy-le-Grand, cách trung tâm Paris 15km, nguyên nhân là do quá tức giận vì phải chờ đợi bánh sandwich.

Theo các nhân chứng, vị khách hàng này quá nôn nóng để được phục vụ nên đã rút súng lục ra bắn vào vai của người phục vụ. Phát súng đã khiến nạn nhân chết ngay tại hiện trường.

Tay súng sau khi bắn chết người phục vụ đã nhanh chóng trốn thoát khỏi hiện trường. Cảnh sát đã mở một cuộc điều tra giết người và đang truy tìm hung thủ.

Nhiều người dân chứng kiến cảnh tượng này đã vô cùng bàng hoàng, đa số mọi người không thể tin được rằng cậu phục vụ 28 tuổi lại bị giết chỉ vì một chiếc bánh sandwich.

Được biết, đây là một nhà hàng khá yên tĩnh và mới chỉ hoạt động được vài tháng. Nhân chứng cho biết hung thủ đã xúc phạm người phục vụ trước khi hắn lấy khẩu súng ra bắn vào vai anh.

Tờ Standard đã liên lạc với người phát ngôn của Cảnh sát Paris, Raphaël Biron, người đã xác nhận vụ việc nhưng phía cảnh sát từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết vì cuộc điều tra đang diễn ra.

Tác giả: Negroni

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP