Pháp luật

Phục kích bắt giữ xe ô tô vận chuyển gỗ lậu trong đêm

Nhận được tin báo của quần chúng, Công an huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Hạt Kiểm lâm huyện tổ chức mật phục, chặn bắt xe ô tô vận chuyển gỗ lậu trên đường đi tiêu thụ.

Ngày 13/2, Trung tá Hà Hải Long, Phó Trưởng Công an huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Hạt Kiểm lâm huyện này, bắt giữ một xe ô tô vận chuyển gỗ lậu trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 5h ngày 11/2, Công an huyện Hương Khê nhận được tin báo của quần chúng, chiếc xe ô tô mang BKS: 38C – 061.67, do tài xế Nguyễn Văn Cường (SN 1970), trú tại xã Gia Phố điều khiển, đang vận chuyển gỗ lậu đi tiêu thụ.
Chiếc xe ô tô chở gỗ lậu bị lực lượng công an bắt giữ.
Nhận được tin báo, đơn vị đã tổ chức các lực lượng tiến hành mật phục chặn bắt. Khi chiếc xe trên đến địa phận xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê, lực lượng công an ra hiệu lệnh dừng lại để kiểm tra.

Tại thời điểm đó, trên xe vận chuyển nhiều bê gỗ xẻ, gỗ hộp… với khoảng hơn 2m2. Tài xế Cường khai nhận, số gỗ này của bà Nguyễn Thị Ngọc Hân (SN 1973), trú tại khối 6, thị trấn huyện Hương Khê (chủ xe) thuê vận chuyển đi tiêu thụ.

Tiếp đó, tài xế và chủ xe khai nhận, gỗ này được mua của một số người dân trên địa bàn huyện, nhưng không xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng lập hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả bài viết: Xuân Chinh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP