Thể thao

'Phù thủy' AFF Cup nói gì về căn bệnh hiểm nghèo của mình

Lạc quan với căn bệnh ung thư phổi giai đoạn 2 của mình, "phù thủy" Avramovic hứa sớm quay lại CLB.

Những ngày này giới hâm mộ bóng đá Singapore luôn gửi thông điệp yêu thương và lời chúc đến “phù thủy” AFF Cup - Radojko Avramovic, hay còn gọi là Raddy. Avramovic đang đối mặt với bệnh ung thư phổi ở giai đoạn 2.

Avramovic được mệnh danh là “phù thủy” bởi ông đã mang lại ba danh hiệu vô địch AFF Cup 2005, 2007 và 2012 cho tuyển Singapore.

"Phù thủy" Avramovic hứa sớm quay lại Singapore.

Trong lần khám tổng quát mới đây ở Singapore khi Avramovic dẫn dắt Home Utd, các bác sĩ Singapore đã “tầm soát” bệnh cho chiến lược gia người Serbia này. Và họ phát hiện ông đang bị ung thư phổi ở giai đoạn 2. Avramovic bị chứng nghiện thuốc lá.

Ngay lập tức, ông từ chức HLV Home Utd để bay về Belgrad, thủ đô Serbia, nơi gia đình ông đang sống để chữa trị. Hàng triệu fan hâm mộ Singapore gửi lời nhắn nhủ chia sẻ với ông và chúc ông mau chóng lành bệnh.

Avramovic nói: “Tôi cũng chẳng biết mình bị ung thư cho đến khi bác sĩ Singapore tầm soát. Tôi phải quay về quê nhà vì ở Belgrad có nhiều bác sĩ rất giỏi. Tôi đang chờ đợi tin tốt lành trong tin buồn về sức khỏe của tôi. Tôi mong chóng khỏi bệnh và quay lại với Home Utd”.

Chiến lược gia 69 tuổi này thời cầm quân tuyển Singapore đã mang lại ba ngôi vô địch AFF Cup và thường đánh bại Thái Lan. Ông còn cải thiện đáng kể thứ hạng của Singapore trên bảng xếp hạng của FIFA. Thời kỳ đó, Singapore cũng đánh bại Jordan, Triều Tiên, Kuwait, Iraq.

Lần cầm quân gần đây nhất cách đây hơn một tuần, ông đã giúp Home Utd thắng Warrior Utd 3-1 ở giải S- League.

Tác giả: THANH PHƯƠNG

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP