Pháp luật

Phú Thọ: Lời khai ban đầu của nghi phạm từng đi tù vì giết người, nay lại sát hại vợ

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại khu 4, xã Tề Lễ, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ, nghi can Lê Xuân Trường (chồng của nạn nhân) đã có những lời khai ban đầu.

Theo nguồn tin của Đại Đoàn Kết, khoảng 19h ngày 24/7, nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã bắt giữ được nghi phạm Lê Xuân Trường tại một ngôi nhà hoang ở huyện Tam Nông.

“Khi phát hiện, nghi phạm có biểu hiện mệt mỏi, đói lả, kiệt sức, giọng thều thào. Sau khi cho nghi phạm ăn uống, lực lượng chức năng kiểm tra thì phát hiện trước đó Lê Xuân Trường có uống thuốc trừ sâu nhằm tự sát”, nguồn tin cho hay.

Cũng theo nguồn tin này, ngay sau khi biết đối tượng uống thuốc trừ sâu, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Phú Thọ) đã đưa đối tượng vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ cấp cứu.

Nghi phạm Lê Xuân Trường sau khi sát hại vợ đã uống thuốc trừ sâu nhằm tự tử.

“Bước đầu, Trường đã thừa nhận hành vi phạm tội. Theo lời khai của Trường, nguyên nhân sự việc là do bà Chúc muốn ly hôn. Trường đã nhiều lần muốn hoà giải nhưng bà Chúc cương quyết không đồng ý. Trong lúc nóng giận, thiếu kiếm chế, đối tượng Trường đã gây ra cái chết thương tâm cho người vợ.

Sau khi gây án, đối tượng bỏ trốn. Sáng 23/7, Trường đã uống thuốc trừ sâu để kết thúc đời mình rồi lẩn trốn trên các quả đồi cho đến khi bị bắt giữ”, nguồn tin cho biết thêm.

Như Đại Đoàn Kết đã thông tin, vào khoảng 16h30 ngày 22/7, tại gia đình ôngLê Xuân Trường (59 tuổi, khu 4, xã Tề Lễ), người thân và hàng xóm nghe thấy tiếng khóc lớn của cháu bé.

Khi người dân đến nơi, đi vào nhà tắm thì phát hiện bà Phạm Thị Chúc (vợ ông Trường) đã tắt thở, trên người có nhiều vết thương, còn ông Trường thì không thấy xuất hiện ở nhà nên nghi vấn chính ông này là hung thủ.

Ngay sau khi nhận được tin báo về việc có án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khu 4, xã Tề Lễ. Lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường, bước đầu nhận định Lê Xuân Trường (59 tuổi, khu 4, xã Tề Lễ) chính là hung thủ.

Xác định nghi phạm, lực lượng chức năng đã chia thành các tổ nhóm để truy bắt. Ngoài ra, hình ảnh và thông tin của nghi phạm cũng được lực lượng chức năng thông báo đến từng khu dân cư trong vùng để người dân đề phòng và tố giác.

Tác giả: Tuấn Trung

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn Kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP