Thế giới

Phụ nữ Philippines thi nhau đi làm trắng 'vùng kín'

Ngay cả những phụ nữ 60 tuổi ở đất nước nghìn đảo cũng hứng thú và bỏ hàng trăm USD để sử dụng dịch vụ này.

Theo sau trào lưu làm trắng "cậu nhỏ" ở Bangkok, xu hướng làm trắng âm đạo đang ngày càng trở nên được ưa chuộng ở đất nước Philippines. Thủ thuật ở vùng kín này được các phòng khám ở Philippines ra giá gần 990 USD (khoảng 22 triệu đồng) cho một liệu trình, TV5 đưa tin.

Khách hàng nữ sử dụng dịch vụ gồm những người từ 20 đến 60 tuổi.

Các nữ khách hàng sẽ được sử dụng công nghệ chiếu tia laser để làm đẹp cho âm đạo. Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ khoảng 30 phút.

Bên cạnh làm trắng âm đạo, phương pháp làm đẹp không cần đến phẫu thuật này còn mang lại nhiều lợi ích khác cho khách hàng theo như những mẩu quảng cáo trên mạng xã hội được đăng tải đầy rẫy ở Philippines. Nó có thể giúp âm đạo co chặt, sạch sẽ và trơn tru hơn. Những tác dụng này đã thực sự thu hút được sự quan tâm của những phụ nữ từng bị ngứa và khô rát vùng kín.

Theo TV5, hầu hết bệnh nhân chọn thủ thuật này là những phụ nữ và những người đã làm mẹ trong độ tuổi từ 20 đến 60. Một chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng ở Philippines cho biết: "Mọi người đang ngày càng cởi mở hơn. Trước đây người ta chỉ chú ý đến khuôn mặt nhưng bây giờ họ muốn làm đẹp cả những bộ phận khác".

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP