Cuộc sống

Phụ nữ muốn sướng hãy lấy chồng lùn, vừa chăm việc nhà vừa giỏi chiều vợ

Hạn chế về chiều cao chính vì thế những người đàn ông lùn thường muốn bù đắp hạn chế của mình bằng việc chăm chỉ làm ăn và kiếm nhiều tiền hơn.

Một nghiên cứu gần đây cho ra kết quả đàn ông hạn chế về chiều cao sẽ có hôn nhân lâu bền hơn. Họ là những người chăm chỉ làm ăn và kiếm tiền.

Với những người đàn ông cao, họ thường dùng lợi thế về thể chất của mình để thu hút những người phụ nữ. Trong khi đó, những người đàn ông thấp thường tập trung vào học hành. Họ luôn cố gắng học hành cao hơn bạn đời của họ, kiến thức sâu rộng và bù đắp sự thiếu hụt về tầm vóc của mình cho người phụ nữ bằng điều kiện kinh tế tốt.

Các nhà nghiên cứu cũng tìm ra một thực tế đàn ông có chiều cao hạn chế sống lâu hơn những người đàn ông cao vì trong họ có hệ gen FOXO3 khiến cho cơ thể nhỏ hơn và tuổi thọ dài hơn. Họ cũng có mức insulin trong máu thấp hơn và tỉ lệ mắc ung thư nhỏ hơn.

Vậy nên chị em phụ nữ muốn có chồng vừa giàu, vừa ít bệnh tật và sống lâu thì đừng đặt nặng vấn đề chiều cao. Những lý do để bạn yêu và cưới đàn ông lùn:

Luôn tập trung cho mục tiêu

Người sở hữu chiều cao khiêm tốn lại thường có sức chịu đựng tốt và khả năng tập trung cao độ cho mục tiêu đã vạch ra. Một khi đã quyết tâm, chẳng gì có thể làm cho chàng thay đổi.

Mang sự bình yên

Nếu để ý bạn sẽ thấy ở chốn đông người hay trong các cuộc họp mặt, chàng “nấm” thường ít sôi nổi. Không phải chàng mất tự tin mà là đang quan sát, dò xét cục diện để đưa ra ý kiến khiến người khác bất ngờ. Sự trầm tĩnh của chàng sẽ mang đến cho bạn cảm giác bình yên.

Ít mắc sai lầm

Với đầu óc biết tổ chức, chàng “nấm” ít khi mắc sai lầm trong công việc cũng như cuộc sống. Nhận thức được điểm yếu của mình nên chàng luôn cư xử đẹp với người xung quanh để “lấy điểm”.

Là người rất phóng khoáng

Đàn ông có chiều cao khiêm tốn thường phóng khoáng và chẳng bận tâm các chi phí trong đời sống hằng ngày. Đặc biệt với người mình yêu thương, họ sẽ hết lòng chiều chuộng và không bao giờ tính toán thiệt hơn. Đó là cách họ lấy lòng người đẹp để bù lại khiếm khuyết hình thể của mình.

Sự lãng mạn luôn hiện hữu

Chàng “nấm” thường tìm mọi cách để làm vui lòng người yêu, chẳng hạn như ôm bó hoa hồng đứng dưới cửa hay những lần hẹn hò lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng. Ở bên chàng, bạn sẽ cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc.

Vòng tay rất chặt

Do khiêm tốn về chiều cao nên chàng càng thể hiện rõ sự khao khát được bảo vệ người khác phái. Chàng luôn ôm và siết chặt người yêu để thể hiện tấm chân tình của mình.

Cao thủ trong chuyện gối chăn

Điều tuyệt vời cho bạn! Đàn ông thấp thường được đánh giá đạt 9 điểm trong “chuyện ấy”. Họ rất quan tâm đến cảm xúc của nửa kia. Vì thế, tuyệt đối đừng coi thường nghệ thuật “chinh chiến” của chàng.

Trai đẹp thường không cao

“Chân lý” này có thể dễ dàng nhận ra, đàn ông có gương mặt thu hút, đẹp tự nhiên thường có vóc dáng rất bình thường.

Sạch sẽ, gọn gàng và có gu cực ổn

Một anh chàng không cao thường có gu ăn mặc rất tinh tế và thời trang. Vì vóc dáng của họ không hoàn hảo nên họ phải dùng trang phục che đi khuyết điểm đó. Do đó, sự am hiểu về thời trang của chàng “nấm” là điều dễ hiểu. Bạn càng ngày càng nhận ra chàng cũng thật là tinh tế trong ăn mặc. Đi cạnh một chàng cực style cũng đáng tự hào.

Chiều cao tỷ lệ nghịch với sự hài hước

Các nghiên cứu đã cho thấy, một người khiêm tốn về ngoại hình lại được “trời phú” khả năng hài hước vô tận. Những câu nói đùa, sự pha trò của chàng đủ làm bạn và cả hội cười không ngớt. Dù đi cùng một anh chàng thấp hơn, nhưng chắc chắn bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán.

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: lấy chồng ,phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP