Cuộc sống

Phụ nữ luôn có thời gian cho tất cả, chỉ không có thời gian cho riêng mình

Sau khi kết hôn, phụ nữ dường như bỏ quên luôn ước mơ, đam mê để dành thời gian vun đắp cho gia đình.Tuy nhiên, ngày nay, với sự hỗ trợ đắc lực của thiết bị công nghệ, người phụ nữ đã có thể có được món quà quý nhất: thời gian.

Lập gia đình, dấu mốc "đơm hoa kết trái" cho một tình yêu đã chín muồi cũng là thời điểm cô gái nhàn nhã thanh xuân bắt đầu với cuộc sống làm vợ, làm mẹ tất bật. Sau khi kết hôn, người phụ nữ thường không còn đủ thời gian để dành cho bản thân vì hầu như các mối bận tâm của mình đều dành cho những người thân yêu trong gia đình. Mẹ thường là người chọn lùi về phía sau, làm hậu phương vững chắc để nâng đỡ cho những ước mơ của các thành viên khác mà vô tình quên mất rằng, chính mình cũng còn những giấc mơ dang dở, bản thân vẫn cần khoảng không gian riêng để làm những công việc yêu thích.

Mẹ luôn có thời gian cho tất cả, chỉ không có thời gian cho riêng mình.

Thấu hiểu điều này, We Are Family mùa 3 với thông điệp "Ngày thứ 8 của mẹ" với ý nghĩa: đã đến lúc mẹ được "nâng đỡ" giấc mơ của mình. "Món quà thời gian" để theo đuổi đam mê là điều đặc biệt nhất mà mỗi người phụ nữ đã làm mẹ, đang làm mẹ và sắp làm mẹ xứng đáng được nhận. Có rất nhiều cách nhưng thiết thực nhất vẫn là làm thế nào để những công việc nhà trở thành việc nhỏ, không còn là áp lực để những người mẹ có thời gian theo đuổi những giấc mơ dang dở?

Làm thế nào để việc nhà không còn là áp lực, để những người phụ nữ có thêm thời gian dành cho riêng mình mà vẫn có thể sắp xếp ổn thỏa việc chăm sóc cho gia đình thân yêu? Đây cũng là điều ngành hàng Điện Gia dụng Samsung - Đơn vị cùng đồng hành với We Are Family 2017 luôn trăn trở và nỗ lực hướng tới trong từng sản phẩm của mình.

Samsung hiểu rằng bất kỳ thiết bị điện gia dụng nào cũng sẽ thay mặt người phụ nữ thể hiện tình yêu và sự chăm sóc mà người phụ nữ dành cho gia đình mình. Vì vậy, trong mỗi thiết kế của mình, Samsung đều thể hiện sự am hiểu nhu cầu của người dùng một cách tinh tế, giúp phụ nữ thể hiện sự quan tâm đến những người thương yêu, truyền cảm hứng yêu thương ngay cả ở những chi tiết thường bị bỏ qua.

Ngay trong việc giặt giũ, khi hiểu nhiều phụ nữ luôn mong những chiếc áo trắng tinh tươm, mềm mại cho người thân, Samsung mất hàng năm trời để nghiên cứu và tạo ra công nghệ EcoBubble, đánh tan xà phòng thành hàng triệu bọt nhỏ li ti, thấm sâu vào sợi vải gấp 40 lần, giặt sạch sâu từng chiếc áo sơ mi ngay trong cả môi trường nước lạnh, giữ áo thun luôn mềm và bảo vệ chất liệu. Ngoài ra, khác với những máy giặt cửa trước trên thị trường, máy giặt Samsung AddWash được trang bị một cửa phụ đa dụng giúp họ có thể thêm nước xả vào giữa chu trình giặt, nhằm giữ quần áo thơm tho và sạch hơn.

Hoặc trong nhà bếp, Samsung cũng không ngừng mang đến những cải tiến nhằm giữ thức ăn tươi ngon hơn. Nhờ hai dàn lạnh độc lập, độ ẩm "chuẩn không cần chỉnh" ở mức 70% mà chiếc tủ lạnh Twin Cooling Plus tạo ra khiến đồ ăn tươi ngon đến gần 10 ngày, tiết kiệm thời gian mua sắm. Ngoài ra, trong những mùa cần nhiều hoa quả, chỉ cần chuyển ngăn đá thành ngăn mát để đưa toàn bộ lượng rau quả vào bảo quản, không cần lo lắng gì.

Phụ nữ lạ lắm, dù không còn bị đóng khung vào công việc nội trợ, dù bận rộn với nhiều hoạt động xã hội nhưng họ vẫn cố gắng chăm sóc cho mọi thành viên trong gia đình tốt nhất có thể. Việc nhà, chăm sóc gia đình, nghe có vẻ nhẹ nhàng nhưng lại là những thứ ngốn không ít thời gian của những người phụ nữ. Dù ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ, những người phụ nữ thông minh đã có thể khiến thời gian làm việc nhà giảm đi đáng kể: Thay vì đi chợ mỗi ngày, họ chỉ cần lên thực đơn cho cả tuần và đi chợ 1 lần, việc giữ đồ ăn tươi ngon đã có tủ lạnh lo; thay vì tự tay giặt quần áo cả tiếng đồng hồ, họ chọn bỏ đồ vào máy giặt cho nhanh để tận dụng thời gian đấy làm việc khác…

Tuy nhiên, ngoài "món quà thời gian", thứ vẫn luôn là thứ khiến những người mẹ luôn ao ước để có thể hiện thực hóa những đam mê của mình,một sự thấu hiểu và sẻ chia tinh tế, dù nhỏ sẽ là động lực lớn để người phụ nữ có thể yên tâm tiếp tục những giấc mơ dang dở của mình. Lắng nghe lời tâm sự của họ về "Ngày thứ 8" mơ ước tại waf.afamily,com và cùng đồng hành cùng họ trong chặng đường thực hiện ước mơ của mình nhé.

Tác giả: A.D

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP