Thể thao

Phủ nhận Thanh Thắng bán độ, HLV Petrovic cay cú trọng tài

HLV trưởng Petrovic thừa nhận những sai lầm cá nhân của hàng phòng ngự đã khiến CLB FLC Thanh Hoá thua 3-4 trước Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả. Tuy nhiên, ông Petrovic cũng tố trọng tài đã công nhận bàn thắng ở thế việt vị của cầu thủ chủ nhà.

Video trận Than Quảng Ninh 4-3 FLC Thanh Hoá:

Quyết tâm giành trọn 3 điểm để trở lại ngôi đầu bảng của FLC Thanh Hoá đã không thể thực hiện được, sau những sai lầm “chết người” của hàng thủ. Đáng chú ý nhất là pha chuyền bóng vào chân tiền đạo đối phương rất khó hiểu của thủ thành Thanh Thắng phút 44 trận đấu, dẫn đến bàn thua đầu tiên của đội khách trong trận đấu.

HLV Petrovic bức xúc với công tác trọng tài

HLV Petrovic khẳng định đó chỉ là sai lầm cá nhân mang tính chuyên môn của Thanh Thắng, ngoài ra ông không có bình luận gì thêm.

Trong khi đó, thuyền trưởng CLB FLC Thanh Hoá đã không tâm phục khẩu phục trận thua của đội nhà, khi cho rằng trọng tài đã bỏ qua một số tình huống cầu thủ Than Quảng Ninh có thể đã ở thế việt vị. HLV Petrovic muốn được xem lại băng ghi hình ở những tình huống nhạy cảm này.

"Sang năm trước khi khai mạc giải VPF nên công bố trước đội vô địch để các đội còn lại biết mà tranh chấp vị trí thứ hai", HLV Petrovic nói.

Trong trận đấu, không ít lần ông Petrovic phản ứng với tổ trọng tài điều hành trận đấu. Ngay cả một tình huống cầu thủ FLC Thanh Hoá bị mất quyền ném biên ở hiệp 2 cũng khiến HLV từng giành cúp C1 nổi nóng.

Sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Thanh Thắng:

Với trận thua đau 3-4 trên sân Cẩm Phả, FLC Thanh Hoá đã tự đánh mất lợi thế của mình trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Trong khi đó, với 3 điểm quý giá, Than Quảng Ninh còn nguyên cơ hội đăng quang ở mùa giải năm nay, khi chỉ kém đội đầu bảng là Quảng Nam 3 điểm.

Tác giả: Đ.N

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP