Đẹp

Phụ kiện của Louis Vuitton giống túi đựng áo mưa

Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton gây tranh cãi khi đeo túi xách phom dáng kém tinh tế cùng chất liệu vải nhựa PVC.

Tối 9/4, Virgil Abloh - Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton tham dự buổi triển lãm của nghệ sĩ Takashi Murakami. Anh xuất hiện trong set đồ đen kết hợp cùng thiết kế mới của thương hiệu Pháp. Tuy nhiên, chiếc túi xách nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự tranh cãi.

Nhiều người cho rằng đây là phụ kiện xấu nhất của Louis Vuitton từ trước đến nay. Giới mộ điệu cũng để lại phản hồi tiêu cực khi nhìn bức hình Virgil Abloh trên Instagram của nghệ sĩ Takashi Murakami. "Thật kinh hoàng, trông giống như một chiếc túi đựng dụng cụ học tập của học sinh trung học" - trích dẫn từ một bình luận.

"Đây có phải là màn hợp tác giữa IKEA cùng Louis Vuitton, mẫu túi xách trông thật giống vật dụng đựng đồ cá nhân của mẹ tôi", "Bạn có phải đang đùa giỡn không, Virgil Abloh?", vài người khác nói thêm.

Virgil Abloh xuất hiện với mẫu túi xách đeo chéo gây tranh cãi với phom dáng kém tinh tế trông như hàng gia dụng.

Mẫu phụ kiện đeo chéo của Louis Vuitton có phom dáng gần giống chiếc túi đựng áo mưa đến 80%. Từ phom dáng, màu sắc cho đến chất liệu vải nhựa PVC chống thấm nước cũng có nhiều điểm tương đồng.

Điểm khác biệt duy nhất chính là họa tiết monogram của hãng được in tỉ mỉ trên phần viền của nắp túi mang đậm chất đường phố. Nhiều người nghĩ rằng Liệu Louis Vuitton đang dần mất nguồn cảm hứng sáng tạo, khi lấy ý tưởng từ những vật dùng hàng ngày?

Thiết kế mới của Louis Vuitton trông không khác gì túi đựng áo mưa tiện dụng.

Năm nay, nhiều nhà mốt cũng khiến người hâm mộ khó hiểu với những thiết kế lạ mắt lấy cảm hứng từ vật dụng hàng ngày. Đơn cử như nhà mốt Gucci cũng bán một chiếc túi xách có giá hơn 22 triệu đồng làm từ chất liệu cao su. Thiết kế bị nhiều người đánh giá có phom dáng giống với chiếc xô đựng giẻ lau nhà.

Ngoài ra, nhãn hãng Celine từng bị chỉ trích, khi bán một chiếc túi nhựa với giá 425 bảng Anh (hơn 13 triệu đồng), nhưng trông như những chiếc túi tái sử dụng tại các cửa hàng tạp hóa.

Chiếc túi xách Gucci được làm bằng cao su với mức giá gần 22 triệu đồng.

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Louis Vuitton ,phụ kiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP