Giáo dục

Phụ huynh tố hiệu trưởng bóp cổ học sinh, lãnh đạo Phòng GD&ĐT phủ nhận

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP. Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho rằng không có chuyện hiệu trưởng bóp cổ học sinh, mà là do phụ huynh hiểu nhầm.

"Không có chuyện hiệu trưởng bóp cổ học sinh, hôm đó học sinh đi học bù sau nghỉ lễ, khi ban giám hiệu đi kiểm tra và thấy lớp ồn ào nên mời các em lên chấn chỉnh, nhắc nhở và giao viết bản tường trình", ông Hoàng Trung Kiên, Trưởng phòng GD&ĐT TP. Sầm Sơn (Thanh Hoá) khẳng định với VTC News chiều 8/1.

Khẳng định trên được đưa ra sau khi Phòng có buổi làm việc với nhà trường về phản ánh của một phụ huynh cho rằng cháu T.N.Đ (14 tuổi) đang học lớp 8D tại trường THCS Quảng Cư, TP. Sầm Sơn bị hiệu trưởng trường THCS Quảng Cư bóp cổ tại phòng làm việc.

“Tôi nghĩ, có thể phương pháp giáo dục học sinh khiến phụ huynh hiểu nhầm nên mới có đơn tố cáo. Hiện học sinh đi học bình thường”, ông Kiên nói.

Trên cổ em Đ. vẫn còn vết xước đỏ. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Phòng GD&ĐT TP. Sầm Sơn đã yêu cầu nhà trường gặp gỡ, động viên gia đình, học sinh, tạo điều kiện cho các em đi học trở lại. Còn về nhà trường, Phòng yêu cầu trường ổn định, thực hiện dạy tốt học tốt, nghiệp vụ tốt.

Trước đó, theo tường trình của chị Vũ Thị Th (42 tuổi, trú tại Khu phố Công Minh, phường Quảng Cư, TP. Sầm Sơn), con trai chị là cháu Trương Như Đ. đến trường học bù ngày nghỉ Tết dương lịch hôm 6/1 thì bị thầy hiệu trưởng Phạm Xuân H dùng tay bóp cổ, khiến cháu bị xước da cổ.

Còn theo tường trình của em Trương Như Đ.: “Sáng 6/1, em đi học bù của ngày nghỉ Tết dương lịch. Khi trống vào lớp, không thấy cô giáo lên lớp nên các em ngồi tập bài hát cổ vũ bóng đá. Đúng lúc thầy hiệu trưởng đi đến lớp, bắt em lên phòng thầy giáo, đóng cửa lại rồi dùng tay bóp cổ em và dúi đầu em vào tường

Thầy giáo còn dọa giết chết em. Em nói với thầy là em không hát vì em không thuộc bài hát đó. Thầy H. lại xuống lớp bắt bạn Ngô Hữu N. lên phòng và cũng bóp cổ bạn N..."

Tác giả: NHẬT TÂM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP