Giáo dục

Phụ huynh có con bị cô giáo đánh vào mắt lo sợ con không thấy được ánh sáng

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, anh Đàm Văn Bào - bố của cháu M. cho biết, bác sĩ sau khi mổ mắt đã tiên lượng không tốt về mắt của con mình trong tương lai.

Ngày 18/2, trao đổi với PV, anh Đàm Văn Bào (bố của cháu M. học sinh lớp 1A1 trường tiểu học Thụy Hùng, Cao Lộc, Lạng Sơn) cho biết, sau 2 lần mổ mắt và thay thủy tinh thể hiện con anh vẫn đang trong quá trình hồi phục và chưa thể tới trường.

“Sau khi trải qua 2 lần mổ mắt tại Hà Nội con tôi đã được bác sĩ cho về nhà để điều trị và trở lại viện thăm khám theo định kỳ. Hiện giờ cháu vẫn kêu đau, sáng ra phải 10h cháu mới có thể nhìn thấy ánh sáng và rất hay chảy nước mắt. Bác sĩ nói phải 1 tháng nữa sau khi cắt chỉ thì cháu mới có thể đi học trở lại được”, anh Bào cho hay.

Vị phụ huynh này cũng cho biết cháu khóc và kêu đau rất nhiều đặc biệt vào ban đêm: “Cháu rất sợ, nhiều đêm cháu không ngủ được vì đau là lại hỏi: “Liệu sau này con có nhìn được không bố?”, là vợ chồng tôi lại không kìm được nước mắt. Cháu nói cháu muốn quay lại đi học cùng các bạn nhưng lại rất sợ cô giáo”.

Con anh Đàm Văn Bào sau khi mổ mắt tại bệnh viện.

Nói về tiên lượng của bác sĩ về tình hình mắt của con trai mình, anh Bào không giấu được nỗi buồn: “Bác sĩ nói dần dần thủy tinh của con sẽ teo đi, mắt cháu sẽ bị lác, thậm chí là không nhìn được nữa. Nó mới 6 tuổi mà, tôi buồn lắm”.

Trở lại câu chuyện mà anh Bào phản ánh việc cô giáo Lê Thị Hồng H. dùng thước kẻ đánh vào mắt con mình, anh Bào cho hay: “Từ ngày xảy ra sự việc cô giáo làm tôi vô cùng thất vọng. Hôm xảy ra sự việc, cô đã không thông báo tới gia đình tôi mà lại tự ý đưa con tôi xuống phòng y tế của trường lấy thuốc để bôi vào mắt, sau đó, cô H. bảo con tôi về nói với bố mẹ là tự lấy tay chọc vào mắt. Cũng kể từ hôm đó, chưa một lần cô H. đến xin lỗi và nói chuyện với gia đình tôi”.

“Tôi mong muốn cơ quan công an sớm làm rõ sự việc, không chỉ gia đình tôi mà rất nhiều phụ huynh khác cũng rất bức xúc. Từ đầu năm tới giờ đã có nhiều cháu khác bị cô H. đánh rồi, mà không biết kêu ai. Bản thân tôi đã được cơ quan công an 2 lần mời lên làm việc, nhưng đến giờ vẫn chưa có kết quả. Về phía nhà trường và phòng GD&ĐT huyện Cao Lộc đã nhiều lần gặp gia đình và mong muốn gia đình không làm to chuyện”, anh Bào bộc bạch.

Clip: Bố cháu bé kể lại sự việc:

Sáng 18/2, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà Dương Thị Tâm, Phó phòng GD&ĐT huyện Cao Lộc cho biết, do sự việc có nhiều yếu tố phức tạp nên phòng GD&ĐT và nhà trường đã mời Công an huyện Cao Lộc vào điều tra làm rõ.

Tác giả: Công Luân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP