Giáo dục

Phụ huynh bị phạt 200 nghìn đồng vì xúc phạm danh dự cô giáo

Nghi ngờ chồng mình "cặp bồ" với cô giáo, một phụ huynh đã ép nạn nhân lên ôtô để đánh ghen.

Ngày 24/3, Công an quận Ngô Quyền cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra vừa kết luận về đơn thư của một cô giáo (40 tuổi) Trường tiểu học Chu Văn An, Hải Phòng, tố giác một nữ phụ huynh (44 tuổi) có hành vi bắt giữ người trái pháp luật, làm nhục…

Kết luận khẳng định, phụ huynh này đã có hành vi xúc phạm danh dự cô giáo, tuy nhiên chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự. Còn nội dụng tố giác bắt giữ người trái pháp luật, hành hung, CSĐT nhận thấy chưa đủ căn cứ xử lý.

Công an quận Ngô Quyền đã áp dụng hình thức xử phạt hành chính với nữ phụ huynh số tiền 200.000 đồng.

Trước đó, chiều 2/1/2018, cô giáo đang dạy trên lớp thì nhận được điện thoại từ mẹ một học sinh lớp mình phụ trách, mời ra quán cà phê trên phố Lạch Tray trao đổi việc riêng.

Cuối giờ chiều cùng ngày, cô đi đến khu vực khách sạn Nam Cường, cách trường khoảng 400, nữ phụ huynh này cùng 3 phụ nữ lạ mặt đợi sẵn tại đây, gọi vào, vu khống cô cặp bồ với chồng bà ta. Cô cho biết đã bị ép lên ôtô, bị đánh và đưa về quán cà phê tại phố Văn Cao tra khảo, hắt nước lạnh vào mặt.

Cô đã làm đơn trình báo Ban giám hiệu nhà trường và Công an phường Lê Lợi, công an quận Ngô Quyền.

Sự việc chưa được giải quyết, 3 ngày sau nữ phụ huynh này tiếp tục dẫn theo một nhóm nam giới xông vào trường gây mất an ninh trật tự. Đồng nghiệp phải đưa cô giáo đi trốn. Chỉ đến khi công an phường Lê Lợi có mặt, nhóm người mới giải tán. Chồng bà này sau đó đã đến trường, thay mặt vợ xin lỗi cô giáo.

Tác giả: Giang Chinh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP