Giải trí

Photoshop quá đà, Hồ Ngọc Hà “méo mặt” vì vòng 1 biến dạng?

Trong một bức ảnh mới đây, Hồ Ngọc Hà "dở khóc dở cười" khi vòng 1 của cô bị méo mó bất thường. Nhiều nghi vấn cho rằng, nữ ca sĩ là "nạn nhân" bất đắc dĩ của photoshop.

Mới đây, cộng đồng mạng được dịp “dậy sóng” trước một bức ảnh “khác lạ” của Hồ Ngọc Hà chụp quảng cáo cho thương hiệu son.

Thoạt nhìn, bức ảnh của “nữ hoàng giải trí” có vẻ như đẹp không tì vết, nhưng không ít người tinh ý nhận ra, vòng 1 của Hồ Ngọc Hà trong bức ảnh méo mó bất thường. Điều này “dấy” lên nghi vấn vì photoshop hình ảnh quá đà nên Hồ Ngọc Hà mới trở thành “nạn nhân” bất đắc dĩ như vậy.

Vòng 1 "bên mất bên còn" của Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi.

Tuy nhiên, trước những thắc mắc của dư luận, một người trong ê-kíp của Hồ Ngọc Hà lại khẳng định đây là lỗi do sự cố ánh sáng.

Vòng eo của Hồ Ngọc Hà bị méo mó vì photoshop quá đà.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà gặp phải tình huống “dở khóc dở cười” vì phần mềm chỉnh sửa ảnh. Trước đó, vào năm 2014, “nữ hoàng giải trí” từng khiến dư luận ngỡ ngàng với hình ảnh bị photoshop quá tay khiến vòng eo của cô bị bóp méo đến mức biến dạng.

Bên cạnh đó, một số lần, Hà Hồ cũng gây chú ý khi hình ảnh dự sự kiện trở nên khác thường với đôi chân dài quá mức, gây mất cân đối.

Tác giả: Song Ngư

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: vòng 1 ,Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP