Thể thao

Phớt lờ VPF, ban trọng tài vẫn chọn con trai trưởng ban Nguyễn Văn Mùi

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư và giám sát Dương Văn Hiền vẫn có tên trong danh sách làm nhiệm vụ dù VPF đề nghị không mời.

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư.

Sau cuộc họp hôm 7/5, VPF có văn bản gửi VFF đề nghị không mời các trọng tài Nguyễn Văn Kiên, Nguyễn Trọng Thư và giám sát Dương Văn Hiền làm nhiệm kể từ vòng 8 V-League và tứ kết Cup quốc gia 2018. Trọng tài Kiên bị cho là mắc nhiều sai sót khi điều hành trận đấu giữa Khánh Hòa và HAGL ở vòng 7, điển hình là quyết định cho Khánh Hòa được hưởng penalty ở cuối trận. Tương tự, trọng tài Nguyễn Trọng Thư - con trai trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cũng có nhiều sai phạm kể từ đầu giải.

Về trường hợp của ông Dương Văn Hiền (Phó ban trọng tài VFF), VPF cho rằng việc ông Hiền vừa phân công trọng tài, vừa giám sát trọng tài là không hợp lý nên quyết định không tiếp tục mời ông làm nhiệm vụ giám sát.

Tuy nhiên, trong văn bản phân công trọng tài và giám sát trọng tài tại tứ kết Cup quốc gia và vòng 8 V-League do VFF gửi cho VPF chiều 9/5, hai ông Nguyễn Trọng Thư và Dương văn Hiền vẫn có tên. Ông Nguyễn Trọng Thư được phân công bắt chính một trận trong khi ông Dương Văn Hiền đảm nhiệm vai trò giám sát trọng tài ở hai trận đấu. Ngay sau đó, VPF gửi trả văn bản sang VFF vì không đồng ý việc phân công này.

Trả lời truyền thông, trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho biết việc phân công trọng tài cho tứ kết Cup quốc gia đã có từ trước. Trong cuộc họp giữa ban trọng tài, ban chấp hành VFF, Trần Anh Tú - Chủ tịch VPF cũng có mặt và phát biểu, các bên đã thống nhất về việc này. Ông Mùi khẳng định ban trọng tài sẽ không thay đổi việc phân công các ông Nguyễn Trọng Thư và Dương Văn Hiền làm nhiệm vụ. Đơn vị này sẽ chờ sự chỉ đạo cao hơn từ Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trước khi có quyết định chính thức.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: VPF ,Ban trọng tài ,phớt lờ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP