Thể thao

Phóng viên FourFourTwo tại Thái Lan khuyên Văn Lâm nên sang Thai League

Thời gian gần đây, thông tin Đặng Văn Lâm gia nhập Hà Nội tràn ngập trên các mặt báo, tin đồn chuyển tới Muangthong United đang bị đặt dấu hỏi.

Theo thông tin mới nhất, CLB Hà Nội sẽ bán 2 thủ môn của đội là Phí Minh Long và Trần Anh Đức. Điều này dấy lên tin đồn Văn Lâm sẽ về đầu quân cho đội bóng Thủ đô. Trước đó, Văn Lâm đã giải phóng hợp đồng với Hải Phòng bằng khoản đền bù 3 tỷ đồng cho 1 năm.

Cũng có nhiều luồng thông tin cho rằng CLB Muangthong United sẽ chiêu mộ thủ môn Việt kiều với mức lương 10.000 USD/tháng. Tuy nhiên, hiện tại đội bóng tại Thai League vẫn im hơi lặng tiếng.

Theo tìm hiểu, Văn Lâm cũng là một trong số những gương mặt được tân binh Viettel để mắt tới. Chuyện đến Hà Nội hay Thái Lan của thủ môn ĐTQG đang nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Thủ môn Văn Lâm đang tập trung cho Asian Cup 2019. Ảnh: VFF

“Với mức lương 10.000 USD/tháng là số tiền lớn, tương đương với một tuyển thủ QG của Thái Lan được nhận tại Thai League. Tại Thái Lan, một tuyển thủ QG sẽ nhận lương khoảng 330.000 bath. Việc đến Thái Lan hay đến một CLB nào của Việt Nam tùy thuộc vào Văn Lâm, nếu anh ấy muốn chức vô địch, anh ấy sẽ đến Viettel hoặc Hà Nội”, Bee Uamklat - phóng viên của FourFourTwo cho biết.

Phóng viên người Thái Lan chia sẻ thêm: “Hiện tại thủ môn của Muangthong không tạo được sự tin tưởng và Văn Lâm là sự lựa chọn duy nhất, tốt nhất của đội bóng này. Từ mùa 2019, theo quy định của Thai League, 3 cầu thủ châu Á có thể ra sân và Muangthong chỉ đang tập trung chiêu mộ Văn Lâm.

"Nếu anh ấy muốn thử thách mới, anh ấy nên đến Thái Lan. Nếu Đặng Văn Lâm chơi tốt tại Thái Lan, cơ hội tiếp tục khoác áo ĐTQG Việt Nam vẫn rất lớn giống như Michael Falkesgaard của Philippines”, phóng viên của FourFourTwo khẳng định./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP