Bạn cần biết

Phong Tài - nơi cung cấp dụng cụ phun xăm tin cậy của bạn

Được thành lập từ năm 2010, trải qua 8 năm hoạt động, đến nay Phong Tài đã là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp dụng cụ phun xăm thẩm mỹ, vật tư tiểu phẩu thẫm mỹ, vật tư xăm Tatoo, vật tư đồ mi, vật liệu y nha khoa,... uy tín và chất lượng nhất TP. Vinh, được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, đặc biệt lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ được các anh chị em quan tâm và cập nhật xu hướng mới mỗi ngày. Chính vì lẽ đó, vật liệu trong lĩnh vực phun xăm này đa dạng về chủng loại và cả xuất xứ sản phẩm.

Cửa hàng phun xăm thẩm mỹ Phong Tài 104-Nguyễn Phong Sắc, Tp.Vinh

Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Giá cả hợp lý”, Phong Tài luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đây cũng chính là kim chỉ nam trong suốt 8 năm hoạt động của cửa hàng. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên là những người có kiến thức chuyên môn, Phong Tài muốn tạo ra một môi trường ý nghĩa, là nơi trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu các sản phẩm của những người làm trong nghề phun xăm thẩm mỹ.

Một số dòng mực có mặt tại cửa hàng

Một số sản phẩm dưỡng sau khi xăm

Khách hàng của Phong Tài những năm qua không chỉ các spa, trung tâm làm đẹp, các phòng khám nha khoa mà còn có các bác sỹ khoa làm đẹp, thẫm mỹ tại các bệnh viện lớn. Chính vì sự tin tưởng đó của khách hàng nên đơn Phong Tài ngày càng tạo được uy tín rộng rãi.

Để có được sự coi trọng đó, ngoài những sản phẩm đạt chất lượng cao cửa hàng Phong Tài còn là đơn vị chuyên tư vấn cho những khách hàng chưa hiểu hết về sản phẩm, những người mới bắt đầu làm nghề, hỗ trợ bảo dưỡng và sữa chữa các sản phẩm cũ, giúp cho khách hàng có lựa chọn tối ưu, phù hợp với dịch vụ kinh doanh của mình.

Cửa hàng Phong Tài cam kết bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm

Chị Thái Thị Hòa chủ đại lý Phong Tài chia sẻ: “Vì duyên mà đến với nghề này, từ lúc người dân đang dè dặt tìm hiểu thì trường đến nay trải qua nhiều khó khăn hiện đại lý đã tạo được niềm tin với khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi chủ yếu nhập khẩu từ các nước lớn như Nga, Nhật Bản, Hong Kong nơi nghề phun xăm rất phát triển. Khách hàng sử dụng sản phẩm ở đại lý Phong Tài hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả cũng rất phải chăng”.

Là người luôn học hỏi tham gia các lớp phun xăm thẩm mỹ nâng cao để bắt kịp thị hiếu thẩm mỹ nhằm tư vấn chi khách hàng một cách chính xác nhất. Hiện nay khách hàng của Phong Tài không những là lượng khách tại chỗ trên địa bàn hai tỉnh Nghê An, Hà Tĩnh mà còn mở rộng ra phạm vi cả nước với hàng trăm lượng khách mỗi ngày thông qua các phương tiện như web, facebook, zalo... .

Đại lý Phong Tài - Địa chỉ: 104 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh- Nghệ An.

Điện thoại: 0948 167 778; 02383.524441

Web: http://vattuphongtai.com/trang-chu

Facebook: https://www.facebook.com/vlnk.phongtai

Zalo: 0948167778

Tác giả: Lê Huyền

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP