Nhà đẹp

Phòng ngủ tường kính, tại sao không?

Nếu bạn đang "đau đầu" với việc chia tách không gian phòng ngủ trong căn hộ nhỏ của mình, tường ngăn bằng kính chính là giải pháp tốt nhất.

Hiện nay, tường kính được các nhà thiết kế nội thất ưa chuộng, đặc biệt là cho phòng ngủ. Cũng không lấy gì làm lạ khi loại tường ngăn này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật: giúp bạn giữ sự riêng tư cho không gian nghỉ ngơi, giảm tiếng ồn, giữ sự thoáng rộng cho căn nhà, mang lại vẻ hiện đại cho căn hộ…

Sau khi tham quan những mẫu căn hộ với dưới đây, bạn chắc chắn muốn đập bỏ bức tường cũ kỹ vốn có ở nhà và thay mới bằng những bức tường kính thời thượng.

Căn hộ "tí hon" với bếp, phòng ăn, phòng khách tích hợp triệt để mà không hề có cảm giác chật hẹp cho người nhìn, nhờ màu trắng chủ đạo, thật nhiều ánh sáng tự nhiên và tường kính ngăn phòng ngủ.

Không gian phòng ngủ trên thực tế khá hẹp. Nhưng nhờ có bức tường kính, người nghỉ ngơi bên trong sẽ không có cảm giác tù túng.

Phía bên trong phòng ngủ, chủ nhân lắp thêm rèm cửa theo tone chủ đạo của căn hộ để đảm bảo sự riêng tư khi cần thiết. Bên cạnh đó, đèn trần kiểu dáng cực độc tạo thành điểm nhấn thú vị cho căn phòng.

Căn hộ tiếp theo với tone nâu đất ấm áp và tường ngăn kính mang lại cảm quan khác biệt.

Ưu điểm rất lớn của tường ngăn bằng kính là giúp căn hộ đón ánh sáng tự nhiên một cách tối đa mà vẫn phân tách được không gian.

Gia chủ đặt ghế sofa trước vách kính cũng là một cách giúp phòng ngủ được kín đáo hơn mà không ảnh hưởng đến tầm nhìn. Phía bên kia của tường kính cũng là ghế ngồi đáng yêu màu mận chín.

Phòng ngủ vách kính của căn hộ này có diện tích khá khiêm tốn. Để khắc phục nhược điểm này, bên cạnh sử dụng tường kính, nhà thiết kế chọn tone trắng chủ đạo, điểm thêm chút hồng để "sưởi ấm" không gian.

Nhìn từ trong ra ngoài, phòng ngủ rất thoáng đãng bất chấp hạn chế về diện tích. Cây xanh được đặt ở vị trí hợp lý, giúp tăng cường riêng tư cho không gian nghỉ ngơi của gia chủ.

Căn nhà với những màu sắc vintage, mang lại hồi tưởng về tập niên 80.

Tuy không thật sự đồng bộ về mặt màu sắc, nhưng căn nhà vẫn đem lại cảm giác hòa hợp, dễ chịu cho thị giác. Điều đó nhờ một phần lớn ở năng lượng ánh sáng tự nhiên dồi dào xuyên qua vách kính.

Phòng ngủ vừa trang nhã vừa ấm áp dễ dàng chiếm được cảm tình của bất cứ ai.

Tác giả: Diệu Anh

Nguồn tin: petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP