Nhà đẹp

Phòng ngủ mang phong cách Rustic

Phong cách Rustic là sự kết hợp giữa nét hiện đại với yếu tố tự nhiên, bởi vậy phòng ngủ Rustic thường mang lại sự ấm áp, tự nhiên và giản dị

Giường ngủ bằng gỗ là yếu tố không thể bỏ qua khi muốn trang trí phòng theo phong cách Rustic. Gỗ tạo nên hình ảnh phòng ngủ mộc mạc, nhấn mạnh các yếu tố thô, đơn giản.

Phòng ngủ Rustic có màu sắc nhã nhặn, hình khối đơn giản, không trau chuốt, không cần tuân theo quy tắc để hòa hợp với không gian chung.

Ngoài gỗ thì chất liệu dễ dàng tìm thấy trong phòng ngủ mang phong cách Rustic là những tấm thảm trải sàn và màn cửa bằng vải.

Căn phòng đặt cạnh một cửa sổ lớn, đây cũng là đặc trưng tiếp theo của những phòng ngủ mang phong cách Rustic tiêu biểu.

Không có nhiều nội thất nhưng căn phòng vẫn là nơi nghỉ ngơi lý tưởng nhờ biết bố trí nội thất khéo léo theo một phong cách Rustic đầy ấn tượng.

Màu sắc tổng thể trong căn phòng là nâu đất, màu cát, rất ít chi tiết trang trí nếu có thì chỉ xuất hiện đôi nét trên giường ngủ và thảm trải sàn.

Căn phòng vừa hiện đại lại vừa cổ điển với đầy đủ các loại chất liệu của hai phong cách như gạch thô, gỗ tự nhiên, sắt, kính, gỗ công nghiệp…

Giường ngủ bằng kim loại phù hợp cho cả phòng ngủ truyền thống lẫn hiện đại.

Một chút màu mè cho những người thích sự nổi loạn.

Tác giả: CTV Ngọc Thúy

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Rustic ,Phòng ngủ ,phong cách

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP