Xã hội

Phòng ngủ cháy bất thường, đôi nam nữ thương vong

Một đôi nam nữ đang ở trong phòng thì bất ngờ xảy ra vụ cháy bất thường khiến thiếu nữ 21 tuổi tử vong, bạn trai bị bỏng nặng.

Ngày 26/6, ông Trần Kim Đính, Chủ tịch UBND xã Hòa Sơn (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy trong phòng ngủ khiến một đôi nam nữ thương vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h20 chiều 25/6, chị Nguyễn Thị Kiều O. (SN 1996, quê tỉnh Nghệ An) và Ngô Duy V. (SN 1996) đang ở trong phòng ngủ tại ngôi nhà trên đường Âu Cơ (thuộc thôn An Ngãi Tây 1, huyện Hòa Vang).

Thấy khói bốc ra và nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy đến thì phát hiện chị O. đã tử vong, còn V. bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: Tâm Trí

Theo người dân địa phương, V. và O. là người yêu của nhau. Chiều 25/6, O. đến nhà V. tại xã Hòa Sơn (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) chơi. Cả 2 đang ở trong phòng thì bất ngờ xảy ra vụ việc.

Sáng 26/6, thi thể thiếu nữ xấu số đã được đưa về quê để lo hậu sự. Hiện sức khỏe của nam thanh niên V. đã dần ổn định. Được biết, V. bị bỏng nặng ở 2 tay và cổ…

Khoa Bỏng nơi V. đang được điều trị. Ảnh: Tâm Trí

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Hoà Vang đã đến hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và đến khoa Bỏng , đồng thời lấy lời khai của nam thanh nên tên V.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tâm Trí
Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP