Nhà đẹp

Phòng khách ấm áp, nơi đoàn tụ và gắn kết yêu thương

Kiến trúc sư thiết kế phòng khách dựa trên sự kết hợp giữa giá trị cổ điển và hiện đại, tạo nên không gian phòng khách ấm áp, gần gũi.

Không gian nội thất phòng khách được thực hiện đồng bộ với phong cách tổng thể của ngôi nhà, sử dụng giải pháp thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa các giá trị cổ điển và hiện đại; sự tương phản giữa các chất cảm bề mặt vật liệu; sự đồng điệu trong cách tổ chức, xử lý bề mặt không gian..

Tất cả tạo nên một không gian phòng khách ấm áp, gần gũi, là chốn đi về, nơi quây quần sum họp của các thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc, học tập.

Giá trị tinh thần luôn được đề cao trong các không gian phòng khách nhà ở. Ngày nay giá trị ấy càng được nâng cao hơn khi các không gian sinh hoạt của con người ngày càng được đầu tư về hình thức, chú trọng về công năng, thể hiện tư duy và cá tính riêng của từng gia chủ.

Sự tinh tế trong thiết kế không gian phòng khách nhà ở đương đại còn được hoàn thiện bằng các thiết bị công nghệ hiện đại với các thiết kế độc đáo như TIVI LG OLED Signature W.

Thiết bị nghe nhìn siêu mỏng với hệ thống loa rời độc đáo được xem như một giải pháp nghe nhìn hiện đại đáp ứng những nhu cầu về công năng, giải trí tinh thần, cảm thụ thẩm mỹ cho không gian phòng khách.

Với tên gọi "Tivi dán tường", Tivi LG OLED Signature W được xem như một bức tranh nghệ thuật có bố cục hài hòa trong không gian phòng khách, thể hiện tính tương thích cao và khả năng kết hợp với đa dạng các phong cách nội thất đương đại.

Mặt bằng bố trí của phòng khách.

Tác giả: Trần Hồng Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP