Giải trí

Phong cách thời trang thanh lịch của Kim Tae Hee

Nữ diễn viên ăn mặc giản dị, kín đáo, chú trọng kết hợp hài hòa trang phục với phụ kiện.

Kim Tae Hee sinh năm 1980, cao 1,62 m. Người đẹp sở hữu nước da trắng và gương mặt thanh tú. Nữ diễn viên thích những gam màu trung tính như trắng, đen, xám...
Cô gây ấn tượng ở một sự kiện với chiếc váy dạ hội màu nude, kết hợp lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng.
Kim Tae Hee không sử dụng nhiều phụ kiện. Cô thường nhấn nhá vào một số chi tiết nhất định. Tại một sự kiện, người đẹp khéo léo mix váy quây bằng vải ren cùng sandals cao gót đính đá và thắt lưng kim loại.
Blazer, đầm bút chì, giày cao gót là những món đồ không thể thiếu trong tủ của Kim Tae Hee.
Kim Tae Hee có vóc dáng nhỏ bé so với nhiều mỹ nhân Hàn. Tuy nhiên người đẹp luôn biết cách khắc phục nhược điểm này. Trong hình, cô đi giày cao gót màu nude để "kéo dài" chân.
Cô thường mặc váy ngắn trên đầu gối.
Khi xuống phố, nữ diễn viên Chuyện tình Harvard chọn các kiểu quần tregging, legging tiện dụng.
Kim Tae Hee kết hợp legging da cùng cardigan dáng dài và bốt cao gót ngắn cổ. Người đẹp sử dụng túi Pandora Box của Givenchy.
Cô phối hai gam trắng và xám tạo vẻ trẻ trung, năng động. Người đẹp xách túi hiệu Burberry.
Trong một bộ hình thời trang, Kim Tae Hee mặc sơ mi cổ tròn cùng chân váy ren. Cô trang điểm theo tông hồng cam. Phụ kiện của người đẹp là chiếc túi Diorama sành điệu.
Kim Tae Hee kết hợp áo sát nách ánh kim và quần ống suông cạp cao. Set đồ này khiến cơ thể cô cân đối, cao ráo hơn. Người đẹp xách túi Dior. Đôi môi đỏ tươi và mắt khói khiến người đẹp trở nên quyến rũ.
Kim Tae Hee được mệnh danh là ngọc nữ màn ảnh Hàn Quốc. Cô được biết đến qua các bộ phim Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình Harvard, Iris... Ngày 19/1, người đẹp kết hôn cùng nam ca sĩ Bi (Rain). Đám cưới của cặp sao diễn ra tại một nhà thờ công giáo ở Seoul.

Tác giả bài viết: Thanh Thanh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP