Nhà đẹp

Phòng ăn xa hoa trong nhà của sao Việt

Không chỉ chăm chút cho hình ảnh xuất hiện trước công chúng, các ngôi sao showbiz Việt cũng rất chú ý đến tổ ấm gia đình.

1. Phòng ăn trong căn penthouse của Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng chọn phong cách ấn tượng, quý phái cho căn Penthouse ở Sunrise City, TP HCM của mình. Ông hoàng nhạc Việt vẫn luôn ưa thích gam màu trắng, ngay cả trong phòng bếp.

2. Phòng ăn của gia đình Hồ Ngọc Hà
Ngôi nhà của cô ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" tọa lạc tại khu Phú Mỹ Hưng, quận 7, giữa một không gian khá yên tĩnh và thanh bình.
Nội thất trong nhà bao gồm cả phòng ăn mang phong cách hoàng gia, sang trọng.

3. Phòng ăn của vợ chồng Đan Trường bên Mỹ
Đan Trường vốn là người thích không gian sống thoáng mát, hòa hợp với thiên nhiên nên anh chọn căn hộ sân vườn cho tổ ấm của anh và vợ ở Mỹ.
Phòng ăn chính của vợ chồng Đan Trường đơn giản, ấm cúng nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng.

4. Kiểu nhà Bắc Bộ giữa lòng Sài Gòn của Hồng Nhung
Phòng ăn bài trí đơn giản đậm chất Bắc của diva Hồng Nhung.
Chị Bống thường xuyên vào bếp nấu nướng.

5. Phòng ăn lãng mạn của vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang
Kiến trúc cổ châu Âu tràn ngập không gian sống của cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Việt.
Tuy bận rộn nhưng những giây phút quây quần bên bàn ăn cùng hai cô con gái nhỏ luôn được Thúy Hạnh và Minh Khang trân trọng.

6. Biệt thự bạc tỷ của Lý Hải
Ngôi biệt thự có giá gần 2 triệu USD của chàng ca sĩ 3 con nằm nổi bật trên đường 3/2, quận 10, TP HCM. Phòng bếp tuy nhỏ nhưng nội thất chủ yếu bằng gỗ đắt tiền.
Ngôi nhà theo kiểu resort hiện đại của diva Mỹ Linh vừa thân thiện với thiên nhiên, vừa ấm cúng, thoải mái và tiện nghi đối với nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

9. Tổ ấm của Quyền Linh
Ngôi nhà của Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo cùng hai cô công chúa nhỏ ở vùng ngoại ô, khu dân cư Phước Kiểng, quận 7 TP HCM.
Ngôi nhà sang trọng, hiện đại và ấm cúng khoác chiếc áo màu trắng do chính tay bà xã Quyền Linh lên ý tưởng, mang đến không gian sống đầy tiện nghi theo phong cách châu Âu.

9. Căn hộ triệu USD của Cẩm Ly
Vợ chồng ca sỹ Cẩm Ly đã chi hơn 1 triệu USD để mua căn hộ cao cấp rộng 400 m2 tại quận 7, TP HCM. Phòng ăn của gia đình nằm giữa bếp và phòng khách được bố trí bên cạnh nhau rất nhẹ nhàng với các dụng cụ bếp hiện đại, thuận tiện cho việc nấu nướng, dọn dẹp mà không lưu lại mùi thức ăn.
Các thiết bị nhà bếp đều là những thương hiệu uy tín trên thế giới. Không chỉ đảm bảo về chất lượng mà kiểu dáng cũng hết sức tinh tế, sang trọng.

Tác giả bài viết: Hạt Tiêu (tổng hợp)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP