Đẹp

Phối đồ bắt mắt cùng xu hướng sequins

Chất liệu vải kích thích thị giác đánh dấu sự trở lại trong khoảng thời gian giao mùa giữa năm cũ và năm mới.

Sequins là chất liệu vốn không quá xa lạ trong dòng chảy xu hướng thời trang. Bẵng đi một thời gian bị "lãng quên", chất liệu đặc trưng về độ bắt sáng và giúp người mặc nổi bật đã được yêu thích trở lại.

Trang phục thiết kế trên các chất liệu vải lóng lánh là món đồ được các fashionista thế giới ưa chuộng ở mùa mốt cuối năm. Từ cách chọn lựa trang phục của những tín đồ thời trang sành mặc, các bạn gái dễ dàng có được những bí quyết trong việc phối đồ ánh kim phù hợp với xu hướng mới.

Vải sequins không chỉ được sử dụng để tạo nên các mẫu váy đuôi cá lộng lẫy, nó còn được sử dụng để mang đến nhiều kiểu váy áo mang tính ứng dụng cao.

Chân váy ngắn, chân váy bút chì với ánh sáng lấp ánh là món đồ được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi, đồng thời nó mang tới sức hút mới mẻ cho phong cách sequins.

Váy ánh vàng, ánh bạc được chọn làm điểm nhấn chủ đạo trên những set đồ đen, hoặc trang phục đơn sắc là lựa chọn của những cô nàng sành điệu.

Bên cạnh hai tông màu vàng gold và ánh bạc đã quá quen thuộc, các nhà mốt còn tung ra thị trường các chất liệu vải có nhiều tông màu sặc sỡ như xanh lá, xanh dương, tím hồng lãng mạn.

Bỏ qua cách diện váy liền thân bằng chất liệu lóng lánh, ở mùa mốt mới phái đẹp thích chọn sequins làm điểm nhấn cho tổng thể.

Sự hoà trộn những tông màu khác nhau cũng được khai thác để mang tới hoạ tiết độc đáo cho từng mẫu trang phục theo đúng trào lưu ăn mặc thịnh hành.

Ngoài chân váy, chất liệu vải mang đậm vẻ hào nhoáng và bóng bẩy còn được sử dụng để mang đến nhiều kiểu áo khoác đẹp mắt.

Sequins vảy cá tưởng chừng như đã chìm vào quên lãng nay lại được "khai quật" trở lại với cách thể hiện mang hơi thở hiện đại.

Một điểm nhấn mới lạ và giúp xu hướng của mùa cũ trở nên phong phú hơn đó chính là việc sử dụng các loại vải dệt sequins cho các bộ sưu tập mới.

Tác giả: Duy Khánh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP