Xã hội

Phó trạm trưởng treo cổ ở đài nước

Dù được phát hiện khi đang treo cổ, Phó trạm trưởng quản lý nước của huyện Kông Chro (Gia Lai) vẫn tử vong trên đường chuyển viện.

Sáng 15/11, UBND huyện Kông Chro (Gia Lai) cho biết ông Nguyễn Văn Hội, Phó trạm trưởng Trạm Quản lý nước và Công trình đô thị huyện Kông Chro, đã tử vong trên đường chuyển viện.

Theo thông tin ban đầu, sáng 14/11, ông Hội xin vắng mặt tại cuộc họp với Phòng Kinh tế Kế hoạch huyện Kông Chro. Sau đó ông Hội gọi điện nhờ một người quen đến khiêng tấm gỗ tại đài nước của trạm vào buổi trưa.

Đài nước nơi phát hiện ông Hội trong tư thế treo cổ. Ảnh: CTV.

Tuy nhiên khoảng 9h30 cùng ngày, người này đến địa điểm đã hẹn thì phát hiện ông Hội đang trong tư thế treo cổ.

Ngay sau đó người này đã kéo ông Hội xuống và đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Kông Chro. Tại đây, các bác sĩ xác định tim của nạn nhân vẫn còn đập nhưng đang trong tình trạng nguy kịch, hôn mê sâu.

Ông Hội được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa khu vực An Khê điều trị. Khoảng 17h chiều cùng ngày, ông Hội tử vong trên đường chuyển viện đến Bệnh viện Đa khoa Quy Nhơn.

Thi thể ông Hội sau đó được đưa về nhà ở thị trấn Kông Chro, huyện Kông Chro để tổ chức tang lễ. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra.

Tác giả: Triệu Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP