Trong nước

Phó Thủ tướng yêu cầu điều tra vụ TNGT làm 4 người chết ở Tam Đảo

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu điều tra nguyên nhân, khẩn trương khắc phục hậu quả vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Hiện trường vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng ở Tam Đảo - Ảnh Yến Chi

Liên quan đến vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng làm 4 người chết và 1 người bị thương ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc), chiều tối nay (26/4), Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Trương Hòa Bình yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương điều tra, khắc phục hậu quả.

Phó Thủ tướng yêu cầu lãnh đạo UBND và Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo các cơ quan chức năng tập trung ưu tiên cứu chữa nạn nhân bị thương, giảm thiểu thiệt hại về người; khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân, đặc biệt cần kiểm tra nồng độ cồn và ma túy đối với người điều khiển phương tiện trong vụ TNGT nghiêm trọng này.

Phó Thủ tướng cũng yêu cầu lãnh đạo Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp lãnh đạo tỉnh đến thăm hỏi, động viên và chuyển lời thăm hỏi, chia buồn của Phó Thủ tướng Thường trực tới gia đình nạn nhân không may bị tử vong. Lãnh đạo Ủy ban ATGT Quốc gia cùng các cơ quan chức năng làm việc với các cơ quan tỉnh Vĩnh Phúc và huyện Tam Đảo để có đánh giá, phân tích về nguyên nhân vụ TNGT, đề xuất các giải pháp ngăn ngừa, không để xảy ra các vụ việc tương tự.

Báo Giao thông đưa tin, vào khoảng 14 giờ 30 phút chiều 26-4, tại Km21, Quốc lộ 2B hướng Vĩnh Yên - Tam Đảo xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng. Xe ô tô con mang BKS 24A - 100.36 đã va chạm với xe máy (chưa rõ BKS), làm cả hai xe lao xuống vực sâu khoảng 200m. Hậu quả, vụ TNGT làm bốn người chết (ba người trên xe ô tô và một người đi xe máy), một người bị thương (người trên xe ô tô). Ba nạn nhân tử vong trên xe ô tô là người ở thị trấn Tam Đảo còn nạn nhân đi xe máy là người ở TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Tác giả: Trần Duy

Nguồn tin: Atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP