Trong tỉnh

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ thăm gia đình thương binh liệt sĩ, người có công ở TP Vinh

Trong chuyến công tác tại Nghệ An, chiều nay, đồng chí Trương Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ và đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên gia đình thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng tại TP Vinh.

Cùng đi có đc Hà Thị Nga - Chủ tịch TW Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Về phía tỉnh Nghệ An, có các đồng chí Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Nguyễn Đức Trung - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác của Chính phủ, tỉnh Nghệ An và TP. Vinh đến thăm, tặng quà mẹ liệt sỹ Hồ Thị Mùi.

Đến thăm, tặng quà mẹ liệt sĩ Hồ Thị Mùi tại phường Trung Đô, TP Vinh, Phó thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi và chúc mẹ sống khỏe, sống lâu, vui cùng con cháu. Mẹ Hồ Thị Mùi, sinh năm 1930, có con là liệt sĩ Bùi Xuân Phượng đã hi sinh trong sự nghiệp chống Mỹ cứu nước.

Đồng chí Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác của Chính phủ, tỉnh Nghệ An và TP. Vinh đến thăm, tặng quà mẹ liệt sỹ Hồ Thị Mùi.

Tiếp đó, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Tùng, sinh năm 1930. Mẹ có hai người con là liệt sĩ Trần Văn Lâm và Trần Văn Lai, hi sinh tại chiến trường Campuchia. Đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Tùng ở phường Bến Thủy, TP Vinh, phó Thủ tướng Trường Hòa Bình chúc Mẹ sống khỏe mạnh cùng con cháu.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác đến thăm, tặng quà gia đình thương binh nặng ¼ Tôn Thất Khang.

Đồng chí Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác chụp ảnh với gia đình thương binh nặng ¼ Tôn Thất Khang.

Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình cũng đã đến thăm, tặng quà và chia sẻ, động viên thương binh 1/4 Tôn Thất Khang ở phường Bến Thủy, TP Vinh./.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP