Xã hội

Phó phòng Uỷ ban kiểm tra Quảng Nam tử vong tại nhiệm sở

Sáng nay, 15/11, tại trụ sở Uỷ ban kiểm tra tỉnh uỷ Quảng Nam, mọi người phát hiện một cán bộ tử vong.

Ngày 15/11, ông Lê Văn Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam xác nhận với Dân Việt, ông Trần Phú Thọ (SN 1980, một cán bộ của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam) đã tử vong vào sáng cùng ngày.

Theo ông Dũng, do ông đang họp ở Đà Nẵng chỉ mới nhận thông tin báo cáo sơ bộ qua điện thoại nói là ông Thọ đã tử vong, nhưng nguyên nhân cái chết của ông Thọ thế nào thì chưa cụ thể.

Để làm rõ thông tin vụ việc, chúng tôi liên lạc với ông Trần Xuân Vinh - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy để làm rõ thông tin, nhưng ông Vinh không nghe máy.

Bên ngoài trụ sở Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy Quảng Nam. Ảnh: PLO

Nạn nhân là phó phòng nghiệp vụ 3 của Uỷ ban kiểm tra tỉnh uỷ Quảng Nam. Thông tin PLO có được thì trước khi về công tác tại Uỷ ban kiểm tra tỉnh uỷ Quảng Nam, ông Thọ là Bí thư huyện đoàn Đông Giang (Quảng Nam). Ông Thọ là con trai của cựu Phó chủ tịch Hội nông dân Quảng Nam.

Cha ông Thọ cho hay, biết sáng nay con ông đi làm việc bình thường. Phòng làm việc của ông Thọ tại tầng 4 trụ sở Uỷ ban kiểm tra tỉnh uỷ Quảng Nam. Có thể khi đi lên thì ông Thọ bị trúng gió, té ngã tử vong.

Hiện các cơ quan chức năng đang có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP