Xã hội

Phó Giám đốc Sở viết đơn xin nghỉ việc vì nghi nợ tiền "khủng"

Dư luận tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định xôn xao việc ông Trương Hải Ân, PGĐ Sở LĐ-TB-XH xin nghỉ việc đi chữa bệnh nhưng nghi nợ số tiền lớn.

Cụ thể, ông Trương Hải Ân đã làm đơn xin nghỉ đi chữa bệnh ở TP HCM từ cuối tháng 11 năm ngoái. Thế nhưng, từ đó đến nay ông Ân liên tục xin nghỉ đi chữa bệnh. Trong thời gian này, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Định nhận được nhiều đơn tố cáo ông Trương Hải Ân nợ nần không trả với số tiền lớn.

Sở Lao động Thương binh và Xã hội, nơi ông Ân làm Phó Giám đốc.

Đặc biệt, mới đây, ông Trương Hải Ân đã có đơn xin nghỉ việc tại Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Định.

Trao đổi với PV VOV, ông Lâm Hải Giang, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bình Định cho biết, lãnh đạo tỉnh cũng đã nắm bắt vụ việc này. Việc nợ nần của ông Ân là quan hệ dân sự, chưa rõ ràng.

Ông Lâm Hải Giang cho biết, sắp tới UBND tỉnh Bình Định sẽ họp để xem xét đơn xin nghỉ việc của ông Trương Hải Ân: "Anh Ân đau ốm xin nghỉ đi điều trị bệnh. Nếu như có tình trạng đó thì những cá nhân có liên quan phải gửi cho các cơ quan tố tụng giải quyết. Tỉnh sẽ tổ chức họp để nghe Sở Lao động, Thương binh và Xã hội báo cáo, xem xét đơn xin nghỉ việc của anh Ân"./.

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP