Trong tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền chúc Tết công nhân TP Vinh

Chiều 25/1, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An đã tổ chức chương trình “Tết Sum vầy 2019” tại Công ty cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Nghệ An.

Đến dự có đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh; đại diện UBND thành phố Vinh.

Tết sum vầy là chương trình thường niên được Liên đoàn Lao động Nghệ An tổ chức cho các công nhân, người lao động với hy vọng mang đến một cái Tết ấm áp cũng như động viên kịp thời, ghi nhận thành quả cống hiến sau một năm làm việc. Đặc biệt là với các công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn làm việc trên địa bàn thành phố Vinh.

Đây còn là dịp để các công nhân bày tỏ lòng cảm ơn cũng như những nguyện vọng trong công việc cho năm mới. Ảnh: Chu Thanh

Tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền thay mặt cho lãnh đạo tỉnh đã gửi lời hỏi thăm, chúc Tết đến hơn 200 cán bộ, công nhân, người lao động với lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, có bước phát triển mới, gặt hái thêm nhiều thắng lợi mới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền thay mặt cho lãnh đạo tỉnh gửi lời hỏi thăm, chúc Tết đến các công nhân, người lao động ở thành phố Vinh. Ảnh: Chu Thanh

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho các công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Vinh.

Ban lãnh đạo tặng quà cho các công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Chu Thanh

Tại chương trình, UBND thành phố cũng trao tặng 43 suất quà cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả: Chu Thanh

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP