Trong tỉnh

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng chúc Tết các gia đình chính sách Nghệ An

Chiều 21/1, Đoàn công tác của Quốc hội do Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng làm Trưởng đoàn, đã đến thăm, trao quà và chúc tết thân nhân các gia đình liệt sỹ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Anh Sơn (Nghệ An).

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công, gia đình cho hoàn cảnh khó khăn.

Phó Chủ tịch Quốc hội gửi lời thăm hỏi ân cần đến thân nhân các gia đình liệt sỹ, người có công và gia đình người có công với cách mạng; gia đình có hoàn cảnh khó khăn, động viên thân nhân các liệt sỹ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương.

Phó Chủ tịch Quốc hội khẳng định: Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ và biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công và gia đình người có công với cách mạng vì độc lập, tự do của Tổ quốc, cho sự thống nhất nước nhà.

Phó Chủ tịch Quốc hội mong muốn tỉnh Nghệ An, chính quyền địa phương, các cấp, ban, ngành, đoàn thể tiếp tục đẩy mạnh phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", chú trọng các chính sách xã hội đối với người có công để làm vơi đi những mất mát của thân nhân các gia đình liệt sỹ, các gia đình chính sách; chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, huy động nguồn lực để giúp người nghèo vươn lên trong cuộc sống.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng tặng quà Tết cho các gia đình chính sách huyện Anh Sơn.

Ngày 22/1, Đoàn công tác của Quốc hội do Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng làm Trưởng đoàn, tiếp tục thăm, trao quà và chúc tết cho thân nhân các gia đình liệt sỹ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Con Cuông, Nghệ An.

Tác giả: Nguyễn Oanh

Nguồn tin: Báo Tin tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP