Xã hội

Phó Chủ tịch phường nói "bánh mì không phải là thực phẩm" đến tận công trường xin lỗi nam công nhân

Vụ lùm xùm liên quan đến tuyên bố “bánh mì không phải hàng thiết yếu" của một Phó Chủ tịch phường ở Nha Trang cuối cùng đã được giải quyết.

Những ngày qua, báo chí và các trang mạng xã hội đã đưa rất nhiều thông tin về việc nam công nhân Trần Văn Em, người làm việc tại một công trình xây dựng ở thành phố Nha Trang bị xử phạt vì đi mua “bánh mì không phải hàng thiết yếu".

Đặc biệt, “bánh mì không phải hàng thiết yếu" là phát ngôn của ông Trần Lê Hữu Thọ - Phó Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hoà (TP. Nha Trang) khiến dư luận bức xúc, lên tiếng bênh vực công nhân Trần Văn Em.

Thư xin lỗi của Chủ tịch UBND TP. Nha Trang gửi anh Trần Văn Em

Trước những phản ứng của dư luận, hôm 20/7, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa chỉ đạo Chủ tịch UBND TP Nha Trang làm ngay thư xin lỗi đối với anh Trần Văn Em. Thư xin lỗi phải gửi tận tay anh Em và công khai để nhân dân biết, giám sát và chia sẻ cùng tỉnh trong thời điểm dịch Covid-19 đang rất phức tạp như hiện nay.

Còn vào sáng nay 22/7, theo báo Khánh Hòa Online, đích thân ông Trần Lê Hữu Thọ - Phó Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hoà (TP. Nha Trang) đã đến công trường của Công ty Cổ phần VegaCity gặp anh Trần Văn Em để chính thức có lời xin lỗi.

Ông Thọ (áo trắng) đến tận công trường để xin lỗi anh Em

Cụ thể, ông Thọ đã nói chuyện và xin lỗi anh Em về cách hành xử, thái độ giải quyết của ông trong vụ việc xử phạt anh Em vừa qua.

Đặc biệt, ông Thọ đã tự nhìn nhận, kiểm điểm lại bản thân để thấy được những sai sót trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch trên địa bàn, đồng thời coi đây là bài học cá nhân sâu sắc.

Về phần anh Em, anh đã nhận lời xin lỗi của ông Thọ và mong muốn những lùm xùm xoay quanh câu chuyện này sẽ kết thúc tại đây.

Tác giả: Hà Lâm

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP