Pháp luật

Phó chủ tịch phường đánh một phụ nữ bằng cán chổi

Một vị Phó chủ tịch phường trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế đã dùng cán chổi đánh một người phụ nữ. Ngay sau đó, vị này đã bị lực lượng chức năng đưa về trụ sở để làm việc.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 22h ngày 9/2, chị Nguyễn Thị V., trú phường An Cựu, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế cùng con gái đi đến đường Nguyễn Trực, phường Thuận Lộc, TP.Huế để gặp và nói chuyện với ông Lê Phước Hưng hiện đang giữ chức vụ Phó chủ tịch UBND phường này.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Tại thời điểm trên, trong lúc nói chuyện, giữa hai bên xảy ra cự cãi, ông Hưng đã dùng tay và cán chổi bằng sắt đánh vào người của chị V. khiến chị này bị thương nặng.

Phát hiện vụ việc, nhiều người dân ở khu vực đã chạy ra ngăn cản hành động dã man của vị Phó chủ tịch phường, đồng thời, báo vụ việc cho lãnh đạo địa phương cùng cơ quan chức năng đến hiện trường để xử lý.

Ông Lê Phước Hưng, Phó chủ tịch phường Thuận Lộc được lực lượng chức năng đưa về trụ sở để làm việc.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Thuận Lộc cùng lực lượng Cảnh sát 113 nhanh chóng có mặt tiến hành đưa ông Hưng về trụ sở để làm việc.

Được biết, giữa ông Lê Phước Hưng và chị Nguyễn Thị V. có mối quan hệ tình cảm với nhau.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV, bà Phan Thị Cúc, Chủ tịch UBND phường Thuận Lộc cho biết, bà đã nắm được vụ việc và đã yêu cầu ông Hưng làm báo cáo giải trình, ngoài ra, lãnh đạo phường cũng đang tổ chức họp để có biện pháp xử lý vị Phó chủ tịch này.

Tác giả: Công Định

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP