Giáo dục

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông dự lễ khai giảng tại Trường THPT Con Cuông

Sáng 5/9, đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Tỉnh ủy, cùng đại diện các sở, ban ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện Con Cuông đã tới dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường THPT Con Cuông.

Thầy và trò Trường THPT Con Cuông chào đón các đại biểu đến dự lễ khai giảng.

Trường THPT Con Cuông được thành lập từ tháng 10 năm 1967. Trải qua gần 53 năm xây dựng và trưởng thành, cơ sở vật chất của nhà trường dần được đầu tư kiên cố, quy mô trường lớp ngày một phát triển; cơ bản đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ dạy và học.

Quang cảnh lễ khai giảng.

Đến nay, nhà trường có 33 lớp với hơn 1.300 học sinh. Cùng với sự phát triển về quy mô trường lớp, chất lượng đội ngũ và giáo dục toàn diện của nhà trường ngày càng nâng cao. Hiện 100% giáo viên của nhà trường đạt chuẩn và trên chuẩn, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT hàng năm đạt từ 95% trở lên.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Tại lễ khai giảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đã đánh trống khai trường, tặng hoa chúc mừng thầy, cô và học sinh nhà trường.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông phát biểu tại lễ khai giảng.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông bày tỏ niềm vui và phấn khởi, khi được hòa chung không khí đón chào năm học mới cùng nhà trường. Đồng chí đánh giá cao những nỗ lực mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn thầy và trò nhà trường tiếp tục phát huy sự sáng tạo, nâng cao tinh thần vượt khó để tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành quả trong sự nghiệp dạy và học.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đánh trống khai trường.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Thông đã trao quà “Tiếp sức đến trường” do NTV phát động cho 15 em học sinh có tinh thần vượt khó, vươn lên trong học tập. Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, nhà trường cũng đã trao quà, tổ chức trao thưởng cho các giáo viên, học sinh có thành tích cao trong năm học qua./.

Tác giả: Bùi Thọ - Sỹ Đạt

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP