Trong tỉnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Hội LHPN tỉnh

Ngoài việc đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Hội phụ nữ tỉnh trong thời gian qua, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn mong muốn tổ chức hội tiếp tục phát huy vai trò trong công tác phòng chống nạn buôn người, phòng chống bạo lực gia đình.

Sáng 8/3, nhân Ngày Quốc tế phụ nữ, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã dẫn đầu đoàn công tác tới chúc mừng Hội LHPH tỉnh. Đi cùng đoàn có đại diện lãnh đạo các Ban thuộc Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh, Tỉnh đoàn…

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn phát biểu tại buổi chúc mừng. Ảnh: Tiến Hùng

Gửi lời chúc đến toàn thể Hội LHPN nhân ngày lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn đánh giá cao những kết quả mà Hội đã đạt được trong thời gian qua như chăm lo đời sống cho phụ nữ, công tác bình đẳng giới….

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn Hội tiếp tục phát huy vai trò trong việc chăm lo đời sống cho các thành viên thuộc tổ chức hội, đặc biệt trong công tác phòng chống nạn buôn người, bạo lực gia đình….

Đoàn công tác gửi lẵng hoa chúc mừng Hội phụ nữ. Ảnh: Tiến Hùng

Cảm ơn đoàn công tác, đồng chí Lê Thị Tám – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cho biết do năm nay là năm lẻ, thực hiện theo chỉ đạo của tỉnh, Hội không tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ. Về những chỉ đạo của Phó Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Lê Thị Tám cho hay, đây cũng là những nhiệm vụ trọng tâm được nêu trong Nghị quyết Đại hội Phụ nữ tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021 và các cấp hội phụ nữ sẽ quan tâm đẩy mạnh thực hiện trong thời gian tới.

Tác giả: Tiến Hùng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP