Cộng đồng mạng

Phô bày cuộc sống giàu sang đến Hà Tăng cũng phải "e ngại", Lan Khuê nhận những bình luận "đau bụng" từ cư dân mạng

Hẳn là siêu mẫu Lan Khuê không thể ngừng cười khi đọc những bình luận này từ cư dân mạng bên dưới những bức ảnh khoe nhà mới lộng lẫy như lâu đài của gia đình cô.

Sau loạt ảnh khoe nhà mới khiến người hâm mộ xôn xao cách đây ít ngày, siêu mẫu kiêm Top 11 Miss World 2017 lại vừa khiến cả showbiz phải ghen tị lần thứ hai. Cụ thể là cô vừa tiếp tục phô bày cận cảnh bên trong ngôi nhà hoành tráng như lâu đài của mình.

Với chú thích nhẹ nhàng "Ai tới cũng có quà mang về nha. #homewarming (ngôi nhà ấm áp)", nhưng hình ảnh mà Lan Khuê đăng tải thì chẳng "ấm áp" chút nào mà thực sự quá "nóng".

Lâu đài mà Lan Khuê vừa chuyển tới ở cùng gia đình chồng thực sự hoành tráng không kém gì các dinh thự quý tộc ở châu Âu. Nội thất trong nhà được dát màu vàng hoàng gia lấp lánh, không gian rộng lớn, đắt đỏ từng chi tiết.

Một đoạn clip đăng tải trên instagram của Lan Khuê còn cho thấy lâu đài có hẳn một phòng chiếu phim riêng rất sang trọng.

Mừng tân gia, gia chủ còn chuẩn bị cả một cây quà rất lớn để ai tới chơi cũng có quà mang về, cho thấy sự giàu có xa hoa của những người sinh sống tại đây.

Các bức ảnh khoe nhà của Lan Khuê nhận được sự trầm trồ kinh ngạc từ người hâm mộ. Song, bên cạnh những lời khen ngợi xuýt xoa như "Đẹp quá mợ ơi. Cho em đi tham quan ngôi nhà với", "Giống lâu đài trong truyện cổ tích quá mợ ơi", thì Lan Khuê còn nhận phải những bình luận vô tư đến nóng mặt từ cư dân mạng.

Rất nhiều lời nhắn thú vị và đầy hài hước gửi tới siêu mẫu vừa lấy chồng đại gia như: "Chị đẹp làm dâu ở hành tinh khác rồi, không phải ở trái đất nữa", "Nhà của vua ở đây mà", "Nhà mợ như trung tâm dự tiệc vậy", "Nhà như vậy chắc đi trong nhà cũng mỏi chân mợ nhỉ", "Cầu thang nhà mợ dài như này chắc leo hết thanh xuân mới lên tới tầng 2"....

Siêu mẫu Lan Khuê kết hôn hồi tháng 10 vừa qua với doanh nhân Tuấn John, cháu trai của nữ doanh nhân Tư Hường - một người nổi tiếng lừng lẫy trong giới kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

Tác giả: HH

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Hà Tăng ,Lan Khuê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP