Giải trí

Phim 'Tuổi thanh xuân 2' gây bàn tán vì cảnh dung tục

Khán giả phản ứng với cảnh thiếu gia Phong hôn, sờ soạng và uống rượu đặt trên thân thể các cô gái trong tập 2.

Trong tập phim phát sóng tối 9/11, nhân vật Phong (Mạnh Trường đóng) vui chơi trong một quán bar trên du thuyền ở bối cảnh giữa vịnh Hạ Long. Anh này được nhiều cô gái ăn mặc gợi cảm vây quanh. Phân đoạn có những cảnh hôn nhau tay ba, nụ hôn đồng tính giữa hai cô gái, Phong và người bạn uống rượu đặt trên lưng hai phụ nữ nằm trên bàn.

Một khán giả tên Khoa đăng video trích đoạn trên trang cá nhân, bày tỏ bức xúc. "Thất xấu hổ khi phim có những cảnh quay dễ dãi... Hành động lấy lưng phụ nữ làm bàn uống rượu thật phản cảm... trên sóng truyền hình". Người này cũng cho rằng cảnh quay đặt trong bối cảnh du thuyền vịnh Hạ Long - địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam - làm xấu hình ảnh du lịch quốc gia. Nhiều khán giả đồng tình với quan điểm của anh Khoa.

Tuổi thanh xuân do đạo diễn Khải Anh, Bùi Tiến Huy và Jason Lee từ Hàn Quốc cùng thực hiện. Trao đổi với VnExpress, đạo diễn Bùi Tiến Huy giải thích: "Đối với những người vốn ưa sự truyền thống hoặc tư duy cũ, phân đoạn giới thiệu về Phong có thể gây phản cảm. Nhưng tôi nghĩ với người xem có tư duy cởi mở hơn thì những cảnh quay này hoàn toàn bình thường".

Diễn viên Mạnh Trường cho biết anh ghi nhận ý kiến độc giả nhưng đồng tình với lời giải thích từ đạo diễn. "Tôi nghĩ làm như vậy mới nổi bật được tính cách nhân vật. Giờ đã là năm 2016, không thể lấy tư duy làm phim của thập niên trước để áp đặt. Còn về chuyện làm xấu hình ảnh du lịch đất nước, tôi nghĩ Phong có ăn chơi trác táng, xấu xa thế nào thì chỉ có thể đánh giá con người cậu ấy, không thể nói là làm ảnh hưởng tiêu cực đến cảnh quan xung quanh".

Về việc chọn địa điểm ghi hình, Bùi Tiến Huy cho biết êkíp muốn lột tả sự ăn chơi của Phong bằng cách đặt nhân vật vào bối cảnh chiếc tàu cao cấp. Trên tàu này, ngoài anh ta còn có các khách du lịch như Linh - Nhã Phương đóng - là cô gái ngoan hiền, không bao giờ vào chốn ăn chơi sa đọa.

"Việc chọn cảnh không phải tùy tiện. Chúng tôi phải bỏ phiếu, cứ hai đạo diễn đồng ý thì mới duyệt lấy hay cắt cảnh nào đó ra khỏi phim", Bùi Tiến Huy nói thêm.

Nhân vật Phong trong phim "Tuổi thanh xuân 2" là một thiếu gia ăn chơi trác táng.

Trong buổi họp báo trước đó, đạo diễn Khải Anh từng thừa nhận tư duy làm phim giữa đạo diễn trong nước và Hàn Quốc có sự khác biệt, khiến đôi bên nhiều lúc tranh cãi "nảy lửa". Tuy vậy, khi ra sản phẩm cuối cùng, cả hai phía đều hài lòng.

Tuổi thanh xuân 2 là phần kế tiếp của phim truyền hình cùng tên phát hành năm 2014. Câu chuyện kể về tình yêu trắc trở giữa Linh và Junsu (Kang Tae Oh đóng). Ngoài dàn diễn viên quen thuộc như Minh Hòa, Minh Châu, Trọng Trinh, Tiến Đạt, Hoàng Hải, Hồng Đăng... phần hai còn có sự xuất hiện của một số diễn viên mới gồm Mạnh Trường, Jung Hae Na và Hoa hậu Biển Vân Anh.

Tác giả bài viết: Đức Trí

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP